ธงชาติยิวถูกชักเหนืออัลอักซอ! ปาเลสไตน์ทุกหมู่เหล่ารวมหัวใจสู้ตายเพื่อปลดปล่อยมัสยิด

7028

จากการที่อิสราเอลได้ปิดล้อม มัสยิดอัลอักซอ และตั้งเครื่องสแกนอาวุธ ส่งผลให้ชาวปาเลสไตน์ได้ออกมาต่อต้านด้วยการละหใากหน้ามัสยิด และมีรายงานว่า กลุ่มหลักๆของปาเลสไตน์ทั้งกลุ่มฟาตาห์ กลุ่มฮามาส และญิฮาดอิสลามีย์ผนึกกำลังร่วมกัน ชาวเมืองอัลกุดส์ทั้งชายหญิง เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา เข้ามาสมทบบริเวณประตูทางเข้ามัสยิดอักซอมากขึ้นเรื่อยๆ

“ประกาศสู้ตายถวายชีวิต ขอเป็นปราการปกป้องมัสยิดอักซอจนลมหายใจสุดท้าย ปณิธานแน่วแน่ จุดยืนที่ไม่มีวันผันแปร ยิวจะไม่มีทางได้ครอบครองมัสยิดอัล อักซอ”

มุฟตีย์อัลกุดส์และฝ่ายศาสนาประกาศ ปิดมัสยิดทุกแห่งในวันนี้ ให้มาละหมาดวันศุกร์หน้าประตูมัสยิดอักซอแต่เพียงแห่งเดียว

ในขณะที่อิสราเอลรุกคืบ ชักธงชาติอิสราเอลเหนือมัสยิดอักซอเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมเสริมกำลังความมั่นคงเต็มอัตราศึก

เป็นหน้าที่ของพี่น้องมุสลิมทั้งผองที่จะปกป้องเกียรติของมัสยิดอักซอ

ตามคำบอกกล่าวของท่านนบี ศอลฯ เมื่อพันปีก่อน ท่านนบีอีซา (อ.ฉ จะลงมาช่วยเหลือผู้ที่กำลังต่อสู้กับยิว ฉะนั้น กลุ่มที่ปกป้องมัสยิดอักซอ คือกลุ่มแห่งสัจธรรม

โอ้อัลลอฮ์ ด้วยอำนาจของพระองค์อันยิ่งใหญ่เหนือกว่าผู้ใดในมวลจักรวาล โปรดช่วยเหลือผู้ปกป้องบ้านที่บริสุทธิ์ของพระองค์ มัสยิดอักซอ มัสยิดของเหล่านบีจำนวนมากที่สุด กิบลัตแรกของมุสลิม แผ่นดินหะรอมแห่งที่สาม จากการทำลายล้างของไซออนิสต์ ดังที่พระองค์ได้ปกป้องมัสยิดหะรอมจากกองทัพช้างในกาลก่อน

โปรดคุ้มครองช่วยเหลือบ่าวของพระองค์ ณ ดินแดนแห่งบรรดานบีผู้บริสุทธ์