เจ้าแม่อสังหาฯRCA รับรางวัล CEO Vision สุดปลื้มการันตีความสำเร็จ

580

 “ศุภริล” เจ้าแม่อสังหาฯ ย่าน RCA ซัคเซสธุรกิจ ปลื้มรับรางวัล CEO Vision ของงาน SMEs สร้างอาชีพAwards 2560   พร้อมเตรียมเล็งธุรกิจอาหารเสริม-ความงามต่อยอดความสำเร็จปลายปี 60

 นางสาวศุภริล สุขุยานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ษิรกา จำกัด  ผู้ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า  ย่าน RCA เปิดเผยว่า ได้ทำธุรกิจด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เช่ากว่า  10 ปี มีความชำนาญและเชี่ยวชาญ  ปัจจุบันมีพื้นที่เป็นตึกให้เช่าในย่าน RCA เน้นเจาะกลุ่มผู้ประกอบการที่ไม่สะดวกในการจ่ายเงินจำนวนมากๆเพื่อซื้อทรัพย์สินทรัพย์ไว้ จึงเน้นมาเช่าทำเลเพื่อทำธุรกิจต่างๆ อาทิ เปิด ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารไทยอิสสาน  ผับ โชว์รูม/ร้านสะดวกซื้อ หรือร้านนวด ต่างๆ เป็นต้น

 กลยุทธ์ด้านการตลาดนั้นปัจจัยคือ อาคารภาพลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในต้องสะอาด  ไม่โทรม ดูทันสมัย ปลอดภัย พื้นที่เหมาะสมในการใช้สอยคุ้มค่ากับเม็ดเงินลูกค้าในการลงทุน   ด้านขนาดห้องเช่ามีหลายขนาด หลายราคาแตกต่างกันไป เงื่อนไขและการตกลงก็แล้วแต่จะตกลงทำสัญญาให้เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้าในแต่ละราย นอกจากนี้ยังวางแผนเตรียมผุดธุรกิจอสังหาในย่านบางแสน  จังหวัดชลบุรี  เนื่องจากเป็นแหล่งพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ หวังกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่ต้องการการพักผ่อนระยะสั้นราคาไม่สูง สถานที่สวยเหมาะกับการพักผ่อนจึงตอบโจทย์ความต้องการจุดนี้  

ดังนั้นเมื่อเจอคนหลากหลายทำให้ตนเองต้องมีคติในการทำงานคือ ทำตัวให้เล็กแต่ต้องใจใหญ่และให้โอกาสคน อย่างไรก็ตามด้านภาพรวมธุรกิจอสังหาฯให้เช่าในปี 2017 นั้น  คาดว่ามีการเจริญเติบโตขยับดีขึ้นกว่าปีที่แล้ว รวมถึงกำลังซื้อทั้งในและต่างประเทศขยายตัวมากยิ่งขึ้น ส่วนแผนการตลาดกำลังแตกไลน์ทำธุรกิจด้านอาหารเสริมและความงามเป็นเรื่องที่ถนัดอีกเรื่องหนึ่ง ในปลายปี  2560 นี้