จ่อยิงอส.สายบุรี ดับคาร้านน้ำชา คนร้ายทำทีซื้อของก่อนสบจังหวะชักปืนลั่นไก

451

เมื่อเวล่ 07.30 น.วันที่ 23 ก.ค.60 สภ.สายบุรี รับแจ้งเหตุจาก รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสายบุรี จำนวน 1 ราย ทราบชื่อ นายหะมะรีเป็ง ลาเตะ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 55 ม.1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จว.ปัตตานี และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือนายหมู่ตรีมะนอ มาหะมะ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็น จนท.อส.อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

โดยคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เป็นพาหนะ ใช้อาวุธปืนพกไม่ทราบขนาดยิง จนท.อส.อ.สายบุรี ขณะกินน้ำชาที่บ้านตะบิ้ง หมู่ที่ 1 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บ

จากกาสอบสวนทราบว่า ขณะที่ผู้ตายนั่งกินข้าวและน้ำชาในร้าน โดยมีชาวบ้านนั่งอยู่ด้วย ระหว่างนั้นมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดทำทีซื้อข้าว เมื่อคนในร้านเผลอ คนร้ายจึงชักอาวุธปืนยิงผู้ตายทันที ต่อหน้าแม่ค้าและชาวบ้านในร้าน และกระสุนยังถูกชาวบ้านที่นั่งข้างๆผู้ตายบาดเจ็บไปด้วย หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขี้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกระจายไล่ล่า พร้อมประสานจุดตรวจทุกพื้นที่ให้ตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย คาดว่า เป็นฝีมือของแนวร่วม หรือเหตุผลส่วนตัว