ดาน่า วิลดาณี หะมะ ผลักดัน Dewi Nanawinda สู่อาเซียน

77
ดาน่า เป็นคนหนึ่งที่แพ้เครื่องสำอาง จึงคิดค้นสูตรเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าให้กับตัวเอง จนเป็น Dewi Nanawinda แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมอีกแบรนด์หนึ่ง โดยเฉพาะตลาดภาคใต้
วิลดาณี หะมะ หรือ ดาน่า เป็นคนอำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส

ติดชายแดนมาเลเซีย หลังเรียนจบจากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด ด้วยความที่เป็นคนรักสวยรักงามจึงชอบแต่งหน้า ทำให้มีปัญหาแพ้เครื่องสำอาง จึงได้ศึกษาเครื่องสำอาง และคิดสูตรให้โรงงานผลิต ทดลองใช้มาเป็นปี จึงเห็นผล ไม่เพียงไม่แพ้ แต่ยังช่วยให้หน้าขาวใส จึงสั่งผลิตมาแบ่งปันผู้ที่รักความงาม โดยขายผ่านออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศไทย และมาเลเซีย ได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถขยายผลิตภัณฑ์ เป็น 9 ผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย

1. Cavier Serum : พรีเมี่ยม ผสมเม็ดทองคำ เป็น ที่สุดแห่งเซรั่มลดเลือนริ้วรอย ลดสัญญาณความร่วงโรย พร้อมฟื้นฟูความยืดหยุ่น เพื่อผิวอ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบด้วยคุณค่าของคาเวียร์สีทองจากปลาสเตอร์เลต ซึ่งเป็นคาเวียร์ที่หายาก ส่งตรงจากประเทศรัสเซีย มีประสิทธิภาพในการเพิ่มคอลลาเจน และอิลาสติน ลบเลือนริ้วรอย ผสานการทำงานกับไข่มุกแท้จากใต้ท้องทะเลที่ข่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวให้ขาวใส กระชับ  เรียบเนียน

2. Dewi Secret Whitening Cream : สุดยอดครีมหน้าขาวแห่งทศวรรษ เพื่อเผยผิวสวยเจิดจรัสเปล่งประกายออร่า ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษที่ผสมผสานการทำงานระหว่าง Deoxy Arbutin, Kojic Acid ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำ อ่อนโรยไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมาเปล่งปลั่งบริสุทธิ์ผ่องใส ผิวเนียนกระชับ อ่อนเยาว์ทั้งยังช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุด ด่างดำ

3. Anti Acne Gel : บอกลาปัญหาสิว หน้ามันด้วยเจลละลายหัวสิวสูตรเข้มข้นพิเศษที่ช่วยลดการอุดตันของไขมันบริเวณรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวหัวช้าง หัวหนอง หัวขาว หรือ สิวเสี้ยน ทั้งยังช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เพื่อเผยผิวหน้าขาว กระจ่างใส ไร้ปัญหาสิวมาคอยกวนใจ

4. Dewi Booster & Smoothing Gel : ผลิตภัณฑ์เจลสูตรเข้มข้น เพื่อการดูแลผิวเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรยจากสภาวะต่างๆ และสารเคมี ช่วยคืนความสดใส แข็งแรงมีชีวิตชีวาให้ผิวด้วย Detoxophane ที่มีประสิทธิภาพสูงในการดีท้อกซ์ผิวจากสารเคมี เช่น ปรอท สเตียรอยด์ ไฮโดรคิวโนน และยังลดอาการสิวได้ทุกชนิด ผิวคุณจึงค่อยๆ แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น

5. Dewi Beauty Night Mask : ผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวขั้นเทพ ที่รวมเอาคุณค่าจากดอกไม้นานาพันธุ์มาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบ แสบแดง ระคายเคือง กระชับรูขุมขน ทั้งยังลดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำ เพื่อเผยผิวใหม่ที่ขาว เนียน นุ่ม กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

6.Miracle Whitening Cream

7.Acne Blue Mask
8.Brightening Sunscreen
9.Orange Soap

“Dewi Nanawinda เน้นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผิว ใช้แล้วไม่แพ้ ช่วยให้ใส ขาวเนียน ลูกค้าให้การตอบรับดีมาก กำลังขยายเอเย่นต์เพิ่มทั้งในและต่างประเทศ โดยมีการติดต่อเข้ามาจากมาเลเซีย และอินโดนีเชีย รองรับการเติบโตของประชาคมอาเซียน” ดาน่า กล่าว

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

facbook : Nanawinda Hama
Lind : Dewinanawinda
Instargram : Dewinanawinda
website : www.dewinanawinda.com
หรือ โทร. 093-7549991

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนมกราคม 2559