พิชญสินี จันทร์อินทร์ สืบทอด ไซหนับจิวเวอร์รี่

213

เป็นสาวสวยที่มากับของมีค่า “เพชรและพลอย” พิชญสินี จันทร์อินทร์ เป็นลูกหลานเจ้าของโรงงานเจียรนัยเพชรและพลอย หลังออกไปหาประสบการณ์ทำงานมาหลายปี วันนี้เธอกลับมาสืบทอด ไซหนับจิวเวอร์รี่

พิชญสินี จันทร์อินทร์ หรือนัสริน เป็นลูกหลานคนทำพลอยย่านผาสุก เขตประเวศ กรุงเทพฯ ที่ทำกิจการเจียรนัยเพชรพลอยมายาวนาน แต่หลังเรียนจบ “นัสรีน” ได้ออกไปทำงานกับบริษัทข้างนอกหลายปี จนถึงจุดอิ่มตัวว่า ทำงานที่ไหนก็ไม่เหมือนทำงานของตัวเอง จึงกลับมาเป็นช่วยบริหารกิจการ “จิวเวอรี่” ของครอบครัว

“คิดว่าถึงเวลาที่จะกลับมาทำงานงานช่วยกิจการของครอบครัว จึงลาออกจากที่ทำงาน มาช่วยกิจการของที่บ้าน ช่วยด้านตลาด ขายเพชรพลอยจากโรงงานที่เจียรนัย ภายใต้แบรนด์ ไซหนับจิวเวอรี่” นัสรีน กล่าว

ไซหนับจิวเวอรี่ มีบริการด้านจิวเวอรี่ที่หลากหลาย นอกจากจำหน่ายเครื่องประดับพลอยแท้ งานทองแท้ เพชรแท้ เพชรซีก แล้วยังรับออกแบบและเจียรนัยเพชรพลอยตามความต้องการของลูกค้าด้วย

“ได้รับการตอบรับดีค่ะ เพราะเพชรพลอยเป็นของคู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว เวลาออกงานก็ต้องมีเครื่องประดับ แต่เราต้องเข้าถึงลูกค้า และมีบริการที่ดี ที่สำคัญเครื่องประดับที่ร้านมีคุณภาพ และมีความสวยงาม การทำตลาดก็จะขายผ่านโซเชียล ออกบูธตามงานอีเวนต์สำคัญๆ” นัสรีน กล่าว

สนใจเครื่องประดับของ ไซหนับจิวเวลรี่ ต้องการติดต่อนัสรีน ติดต่อได้ที่

facbook : ไซหนับ จิวเวลรี่
Line ID : zainab_jew

E-mail : [email protected]

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนมกราคม 2559