สาวไทยจัดหนัก รุมกระทืบอาหรับดูหมิ่นศักดิ์ศรี

730

มาหยามประเทศ..สาวไทยทนไม่ได้ รุมกระทืบอาหนับ เอาให้หายเจ็บแค้น

วันนี้ทีมงานลักยิ้ม มีเรื่องราวจากสาวไทยที่วาดฝันตั้งใจอยากจะไปทำงานยังต่างบ้านต่างเมือง เพื่อเงินและรายได้ที่ดีกว่า อาจจะต้องคำนึงไว้ด้วยว่า มันอาจไม่ใช่หนทางที่สวยหรูโรยด้วยกลีบกุหลาบ หากแต่มันคือขวากหนามและคำดูถูกเหยีดหยามที่ต้องเจอจากเจ้าของประเทศ

เพจเฟสบุ๊ค บิ๊กเกรียน ได้โพสต์คลิปสาวไทยสุดจะเกินทน โดนชาวบาห์เรน กล่าวคำดูถูกเหยียหยาม และเกิดการใช้ความรุนแรงกันขึ้น โดยทางเพจได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า..?

“#ชีวิตจริงของหญิงไทยในบาห์เรน FC ส่งคลิปสาวไทยที่แอบเข้าไปทำงานในประเทศบาห์เรน ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในภาคบริการ มีทั้งนวดแผนโบราณ และอื่นๆ ชีวิตความเป็นอยู่มิได้สุขสบาย บางคนต้องหลบอยู่ในแคมป์ บางคนซุกภายในห้องแคบๆรับแขกตลอด 24 ชั่วโมง

อะไรไม่ร้ายเท่าคำเหยียดหยามของบรรดานักเที่ยว ภาพที่เห็นมีชายชาวตะวันออกกลางรายหนึ่งเข้ามาใช้บริการและใช้วาจาดูถูกสาวไทยจึงเกิดรายการสหบาทาอย่างดุเดือด หลังเหตุการณ์ผู้เกี่ยวข้องในภาพต้องเดินทางกลับเมืองไทย และนำคลิปฝากให้บิ๊กเกรียนเผยแพร่เพื่อเตือนใจการออกไปทำมาหากินต่างบ้านต่างเมือง อาจจะมีรายได้ดีกว่าบ้านเราจริงแต่ต้องแลกกับอะไรต่อมิอะไรอย่างมากมาย ชั่งใจกันให้ดีก่อนไปตายดาบหน้า เพจฯขอให้กำลังใจทุกท่าน เพราะเมื่อชีวิตยังไม่สิ้นทุกคนก็ต้องดิ้นรนกันไป

ขอบคุณข้อมูลจาก: บิ๊กเกรียน ,