ฟังความอีกด้าน! เอ็มสุดโหด พยายาม”ปาดคอ-ควักลูกตา”ฝ่ายหญิงยืนยันไม่เคยนอกจาก

164

ฝ่ายหญิงยัน ไม่เคยนอกใจ แต่ถูกทำร้ายมาตลาด คบมา 8 เดือน โดนทำร้าย 6 ครั้ง มีดกรีด สายไฟฟาด นาบด้วยเครื่องหนีบผมร้อนๆ ครั้งล่าสุดพยายามปาดคอ เเละควักลูกตา

ันนี้ (23 เม.ย.) เวลา 12.30 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร./โฆษก ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ จะเดินทางไป โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เลขที่ 679 ถนนรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมอาการและตรวจสอบสภาพจิตใจเบื้องต้นสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ถูก นายชัยชนะ หรือเอ็ม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายพร้อมถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Life

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร./โฆษก ตร. เปิดเผยว่า เป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่าที่คิด เอ็ม เมายาบ้า ตอนก่อเหตุจะคิดว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ในหนังเรื่องแบทแมน คบกันมา 8 เดือน เคยทำร้ายร่างกายแฟนมาแล้ว 6 ครั้ง แฟนไม่เคยแจ้งความ สภาพบาดแผลตามร่างกายมีทั่วไป ทั้งถูกมีดกรีด ถูกตีด้วยสายไฟ ถูกนาบด้วยเครื่องหนีบผมที่กำลังร้อน ครั้งนี้คนร้ายพยายาม ปาดคอ แต่มีดไม่คม และพยายามจะควักลูกตาด้วย

โฆษก ตร.กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้เสียหาย เธอไม่ได้นอกใจ แต่คนร้ายกลับคิดไปเอง และพยายามจะหาแพะรับบาปว่าที่เก็บเงินลูกข่ายมาแล้วเปิดครอสสอนไม่ได้ จนกำลังจะมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความฉ้อโกง จึงไลฟ์สด ทำร้ายร่างกายว่าผู้หญิงคือต้นเหตุทั้งหมด แต่ขอเรียนว่ากฏหมายไม่ได้เปิดช่องให้ว่า เสพยาแล้วสามารถฆ่าคนได้ อย่างไรก็ต้องถูกดำเนินคดีอาญา ส่วนสภาพจิตคนร้ายก็ต้องสอบสวนประกอบไป

ทั้งนี้ ตำรวจตั้งข้อหานายเอ็ม 4 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ , กักขังหน่วงเหนี่ยว , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ เสพยาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) และตั้งข้อหาเพิ่ม พยายามฆ่า จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะ ยังเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548 ด้วย