‘จีระพันธ์’ บริการ Halal Kitchen อย่างมืออาชีพ

472

จีระพันธ์ ร้านอาหารเก่าแก่ที่อยู่สังคมมุสลิมมายาวนาน และได้ปรับปรุงร้านและอาหารมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง การบริหาร จากบริหารดดยบุคคลมาเป็นองค์กรที่มั่นคง มีระบบชัดเจน การบริการหลากหลาย ทั้งบริการในร้าน 2 สาขา และการบริการนอกสถานอกที่

ปรัชาญาของจีระพันธ์ การจัดเลี้ยงอาหารฮาลาล เป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด นั้นคือ ผู้ปรุงอาหารจำเป็นจะต้องมีความเข้าใจในเรื่องกระบวนการปรุงอาหารให้ถูกต้องตามหลักศาสนบัญญัติอิสลาม ซึ่งกล่าวได้ว่า
ความหมายของ ฮาลาล (/حلال Halal) หมายถึง สิ่งที่อนุมัติตามบทบัญญัติอิสลาม ซึ่งตรงข้ามกับหะรอม หมายถึง สิ่งที่ต้องห้ามตามบทบัญญัติอิสลาม โดย บทบัญญัติอิสลามเกี่ยวกับอาหาร เพื่อการบริโภคนั้นมี 3 ประเภท คือ
– อาหารฮาลาล หมายถึง อาหารที่อนุมัติ
– อาหารหะรอม หมายถึง อาหารที่ไม่อนุมัติ
– อาหารมัชบูฮฺ หรือ ชุบฮาต หมายถึง อาหารที่ยังมีข้อเคลือบแคลงหรือน่าสงสัย ที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าฮาลาลหรือหะรอม จนกว่าจะผ่านการตรวจสอบ พิสูจน์ และวินิจฉัย ซึ่งตามหลักการแล้วให้หลีกเลี่ยง
จีระพันธ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือบริษัทฯ หนึ่งที่มีศักยภาพในการบริหารด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็น การจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา ออกซุ้มอาหาร อาหารกล่อง โต๊ะจีน หรืออาหารต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การประกอบอาหารที่ถูกต้องตามหลักศาสนบัญญัติอิสลาม

แน่นอนว่า จีระพันธ์ คอร์ปอเรชั่น หรือรู้จักกันในชื่อ ไก่ย่าง จีระพันธ์ ที่มีตำนานความอร่อย เป็น ตำนานไก่ย่างประเทศไทย กว่า 70 ปีแล้ว ปัจจุบันได้มีการขยายงานมากขึ้นกว่าในอดีต ภายใต้แผนก จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง
จุดเด่นที่สำคัญ ของการบริการจัดเลี้ยงที่ จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง ยึดถือมาโดยตลอด นั้นคือ “สะอาด ซื่อสัตย์” ซึ่งถือเป็นคำสัญญาที่สำคัญเหนือพนักงานทุกๆคนของบริษัทฯ
5 ประการที่ จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง ถือเป็นหัวใจหลักของงานบริการ ที่ลูกค้าต่างๆไว้วางใจตลอดมา
1. ฮาลาล (Halal Certificate by CICOT) ทั้งนี้ได้รับรองเครื่องหมายฮาลาล “Halal Kitchen” จากคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย The Central Islamic Committee of Thailand (CICOT)

2. มาตรฐานรสไทยแท้อุตสาหกรรมอาหารไทยในตลาดโลก (Authentic Thai Food For The World) ได้รับใบรับรองจาก สถาบันอาหาร กระทรวงอุตสาหกรรม ในเมนู “ต้มยำกุ้ง” และพร้อมกันนั้นได้รับการถ่ายทอดในเมนูต่างๆ อีกด้วย

3. ตำนานอาหารไทย เพราะภายใต้ชื่อ “ไก่ย่าง จีระพันธ์” มีอายุยาวนานกว่า 70 ปี จุดกำเนิดเมื่อ พ.ศ.2485 ด้วยชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในระดับประเทศมายาวนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้มีความน่าเชื่อถือสูงในการบริการ

4. ความชำนาญในรสชาติอาหารไทย ด้วยกับการที่ จีระพันธ์ เปิดมาระยะเวลายาวนาน สูตรและเครื่องปรุงต่างๆ ยังคงเหมือนเดิม โดยเฉพาะเมนูเด็ดๆ ประจำร้านที่ยากยิ่งจะหาผู้เทียบเคียง นั้นคือ ไก่ย่าง น้ำจิ้มรสเด็ด ข้าวหมกไก่ 3 สี หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า Biryani Rice และเมนูอื่นๆ ที่เคียงข้าง ตำนานอาหารไทย คู่ ไก่ย่างจีระพันธ์ ไม่ต่ำกว่า 50 ปี ตลอดมา
5. ตรงต่อเวลา จัดส่งงานที่มีคุณภาพ เป็นหนึ่งในการบริการที่ครองใจลูกค้าตลอดมา ทีมงานคุณภาพและมิตรภาพ คือ ความสุข ที่ จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง ให้ความสำคัญที่สุดอีกด้วย
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จีระพันธ์ ได้สร้างความสุขให้กับลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระทรวงต่างๆ สถาบัน องค์กรมหาชน มูลนิธิ หรือบริษัทเอกชน รวมไปถึงการจัดงานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่มากมาย ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมไปถึงการจัดส่งอาหารกล่องหรือข้าวกล่อง ในปริมาณ หลายพันกล่อง ต่อวัน

บริษัท จีระพันธ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สํานักงานใหญ)
ตั้งอยู่ที่ 39/74 เคหะร่มเกล้า 82 สะพานสูง กรุงเทพฯ 10240
ID Tax: 0-1055-59164-87-8
โทร 0817551806 0811711806 0848775786 0888502999
โทร.02 116 8134-5 แฟกซ์ 02 116 8136
สายตรงผู้บริหาร 0818545026
www.jeerapan.com www.jeerapancatering.com