‘อัฟนาน จิวเวลรี่’แบรนด์ดังชายแดนใต้ ขยายสาขาสู่กรุงเทพฯ

739

‘อัฟนาน จิวเวลรี่’ แบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดัง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ขยายสาขาสู่กรุงเทพฯ ‘โชว์เอกลักษณ์’ ลังกาสุกะ มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดี

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน อัฟนาน จิวเวลรี่ ได้เปิดสาขาใหม่ ที่เดอะโฟร์ เขตประเวศ โดยคุณอัฟนาน ขุนตามา CEO บริษัท อัฟนาน จิวเวลรี่ จำกัด และคุณชาญชัย อับดุลลอสุวรรณ ผู้จัดการสาขา ร่วมกันทำพิธีเปิด

อัฟนาน จิวเวลรี่ เป็นแบรนด์ จิวเวลรี่ชื่อดัง จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีสาขาที่ยะลา ปัตตานี และสุไหงโกลกสาขาที่ประเวศ เป็นสาขาที่ 4

‘อัฟนาน เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ ที่สืบทอดมาจากรุ่นทวด ยาย แม่ มากกว่า 40 ปี จนมาถึงรุ่นดิฉัน ได้พัฒนารูปแบบธุรกิจสมัยใหม่ โดยจัดตั้งเป็นบริษัท เมื่อปี 2552 ซึ่งกิจการได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง จนขยายเป็นสาขาที่ 4 ในปัจจุบัน’ คุณอัฟนาน ขุนตามา กล่าวถึงที่มาของธุรกิจ ‘อัฟนาน จิวเวลรี่’

อัฟนาน จิวเวลรี่ ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ครบวงจร โดยมีโรงงานเจียรนัยเพชร พลอย ที่มีเอกลักษณ์ มีคุณภาพ และได้มาตรฐานที่ได้รับการยอมรับมานาน มีร้านจัดจำหน่าย ทั้งขายปลีก-ส่ง ที่สามารถส่งออกไปทั่วโลก

‘ส่วนตัว คลุกคลีอยู่กับการทำเพชร พลอยตั้งแต่เด็ก ต่อมาได้เรียนด้านการวิเคราะห์ ประเมินเกี่ยวกับเพชร พลอย ที่สถาบันอัญมณีศาสตร์ จึงมีความชำนาญในธุรกิจพลอย มั่นใจได้ว่า จะนำสินค้าที่มีคุณภาพส่งมอบต่อลูกค้า’ อัฟนาน กล่าว

อัฟนาน จิวเวลรี่ สาขาประเวศ มีคุณชาญชัย อับดุลลอสุวรรณ เป็นผู้จัดการสาขา และพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านจิวเวลรี่ คอยให้บริการ เปิด ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. สนใจสอบถามโทร เบอร์ติดต่อ 090-9596564