คลิปสุดระทึก! สึนามิอินโดฯ กลืนเวทีร็อคชายหาด-ล่าสุดยอดตายพุ่ง 168ราย

1579

คลิประทึก! สึนามิกลืนเวทีร็อกริมหาดอินโด หายวับไปกับสายน้ำ ผู้ชมกรี๊ดลั่นหนีตายอลหม่าน  เมียนักร้องดังเพื่อนร่วมวงหา

09.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.ผู้ใช้ทวิตเตอร์ในชื่อ Sotiri Dimpinoudis‏ (@sotiridi) ได้โพสต์วิดีโอคลิปเหตุการณ์ขณะที่วงดนตรีในเต็นท์ริมชายหาดของอินโดนีเซียกำลังบรรเลงเพลงกันอย่างสนุกสนาน แล้วจู่ๆ ก็ถูกคลื่นสึนามิซัดถล่มหายไปทั้งเวทีและนักดนตรีท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของผู้ชมที่วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ทั้งนี้ คลื่นยักษณ์สึนามิซัด ได้พักถล่มชายฝั่งบริเวณช่องแคบซุนดาของอินโดนีเซียเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ธันวาคม ซึ่งล่าสุดยอดผู้เสียชีวิตได้เพิ่มขึ้นจาก 43 คน เป็น 168 คน บาดเจ็บ 582 คน และสูญหายอีกจำนวนหนึ่ง มีบ้านเรือน ประชาชนเสียหาย 430 หลัง โรงแรม 9 แห่งพังเสียหาย

สำหรับผู้สูญหายหนึ่งในนั้นคือ Dylan Sahara นักแสดงสาวสวย ภรรยาของนักร้องหนุ่ม Riefian Fajarsyah หรือ Ifan Seventeen ซึ่งก่อนเกิดเหตุวง Seventeen กำลังทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ Tanjung Lesung Beach Resort Banten ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปขณะเวทีถูกพังไว้ได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสมาชิกในวงที่สูญหายไปด้วย ทั้งนี้ มีรายงานที่น่าเศร้าว่ามือเบสและผู้จัดการวงเสียชีวิตจากภัยพิบัตินี้

อย่างไรก็ตาม Ifan ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมเป็นภาษาอินโดนีเซีย ซึ่งเขาร้องไห้และขอร้องให้ชาวอินโดนีเซียดุอาเพื่อขอให้พบภรรยาและเพื่อนร่วมวงของเขาในไม่ช้าด้วย

https://www.instagram.com/ifanseventeen/?utm_source=ig_embed