บิ๊กไบท์กระหึ่ม! ZAYN Halal Bangkok มาเลย์-สิงค์โปร์ แห่ใช้บริการ ยอดพักพุ่ง

472
dav

ZAYN halal Bangkok กลายเป็นโรงแรมฮาลาลในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการตอบรับรวกเร็วจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะมาเลเซียและสิงคโปร์ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย และเข้าพักที่ ZAYN ด้วยเดินทางสะดวก และทางโรงแรมเปิดกว้างต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกกลุ่ม

ล่าสุด กลุ่มนักท่องเที่ยวด้วยบิ๊กไบท์จากสิงคโปร์ มากกว่า 10 คัน ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย และได้แวะท่องเที่ยวในกรุเทพฯ ได้เข้าพักที่โรงแรม ZAYN ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

‘พักที่ ZAYN ค่อนข้างสะดวกในการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯสะดวก รวมทั้ง ตอนเดินทางกลับ ก็ออกเส้นศรีนครินทร์ ไปลงแพที่พระประแดง เพื่อออกพระราม 2 มุ่งหน้าลงภาคใต้ได้เลย อีกทั้งโรงแรม ยังเปิดกว้างให้จอดรถหน้าโรงแรมได้ ซึ่งกลุ่มบิ๊กไบท์เป็นกลุ่มคนรักรถ อยากจอดในที่ปลอดภัย’ อิมรอน มาแชล ผู้จัดทัวร์สิงคโปร์-มาเลเซีย ในประเทศไทย กล่าว

นายวีระ สวัสดิ์มณี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดโรงแรมZAYN กล่าวว่า ผู้จัดการโรงแรม กล่าวว่า ขณะนี้ ยอดการเข้าพักประมาณ 60% ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากมาเลเซียและอินโดนีเชีย โดยสัดส่วนนักท่องเที่ยวกรุ๊ปทัวร์กับนักท่องเที่ยวแบบวอร์คอิน ประมาณ50/50 ส่วนคนไทย ยังมาใช้บริการไม่มากนัก

‘ตอนนี้ รอห้องประชุมสัมมนา สระว่ายน้ำ เสร็จ ก็จะรองรับผู้ใช้บริการคนไทย ที่ต้องการการจัดเลี้ยงสัมมนา ที่แจ้งความประสงค์มาเป็นจำนวนมาก’นายวีระ กล่าว

ZAYN Halal Bangkoko Hotel ตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ใกล่สถานีรถไฟ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมาก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ การเดินทางค่อนจ้างสะดวก เปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการมา 3-4 เดือนที่ผ่านมา และกำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในอีกไม่นาน

cof
dav
dav
cof
cof