“น้องหมิว บัณฑิตจิ๋ว”เขียนจม.น้อยถวายพระพร”พระองค์ภา”ขอให้ทรงหายประชวรโดยเร็ว

115

คณะบุคคล ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน รวมทั้ง “น้องหมิว” บัณฑิตจิ๋ว เดินทางมา ถวายพระพร “เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา” ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน

วันที่ 17 ธ.ค.2565 บริเวณชั้น 1 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย คณะบุคคลต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนยังคงเดินทางมาถวายแจกันดอกไม้สีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำพระองค์ บริเวณหน้าพระรูป สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอกราบถวายพระพร ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน และหนึ่งในจำนวนนั้นมี นางสาววราภรณ์ สร้อยเสน หรือ น้องหมิว บัณฑิตจิ๋ว อายุ 26 ปี ชาวอำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาถวายพระพร พร้อมกับนำรูปในวันที่ตนเองเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรมาด้วย และได้เขียนจดหมายน้อยที่ตั้งใจจะทูลเกล้าทูลกระหม่อมใจความว่าถึง เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา ข้าพระพุทธเจ้า นางสาววราภรณ์ สร้อยเสน (น้องหมิว) บัณฑิตตัวจิ๋ว หนูทราบข่าวว่า พระองค์ทรงพระประชวร หนูขอถวายพระพรให้พระองค์ทรงพระเจริญสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ววัน เป็นที่รักของหนูและพสกนิกรชาวไทยตลอดไป ขอบคุณพระองค์ที่เอ็นดูหนู เมตตาหนู และครอบครัวในทุกๆ เรื่อง ทุกอย่างเลย รักพระองค์ภามาก ๆ เลยนะคะ

น้องหมิว กล่าวทั้งน้ำตาคลอว่า หนูเป็นบัณฑิตจิ๋ว เมื่อครั้งเข้ารับพระราชทานพระปริญญาบัตรที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 17-26 ก.ย. 65 หนูทราบข่าวพระอาการประชวรในวันที่หนูทำงาน หนูคิดถึงพระองค์ท่านตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา หนูขอถวายพระพรให้พระองค์ท่านสุขภาพแข็งแรง กลับมาเป็นที่รักและสดใสของหนู ครอบครัว และพสกนิกรชาวไทยตลอดไป ขอบคุณพระองค์ที่ทรงเมตตาหนูและครอบครัวเรื่อยมา รักพระองค์มาก ๆ

น้องหมิว กล่าวความรู้สึกในวันที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรว่า พระองค์ทรงโน้มพระวรกายลงมาหาหนูอย่างมากที่สุด เพื่อให้หนูได้รับพระราชทานปริญญาบัตร พระองค์ทรงบอกหนูว่า ให้เดินเข้ามารับได้เลย เป็นความฝันของหนูตั้งแต่เด็กว่าจะได้เข้ารับปริญญาบัตร ผู้ใหญ่ทุกท่านอยากให้หนูได้ภาพสวยๆ จึงลองทุกวิถีทางให้นั่งรถเข็น แต่เมื่อไปรายงานพระองค์ พระองค์ตรัสว่า “ทรงทราบแล้ว” และอนุญาตให้หนูเดินเข้าไปรับเองได้