“เพจหนุนประยุทธ์” โหมโรง เปิดตัวซบ “รทสช.” ลุย สานงานต่อ “นายกฯ” สมัย3

95

“เพจหนุน” ปล่อยคลิป โหมโรง ก่อน “ประยุทธ์” สมัครเข้า “รทสช.” ชาวบ้าน ให้กำลังใจ อยู่พรรคไหน ก็ตามไปเลือก เป็นนายกฯ สมัย 3 สานงานต่อให้สำเร็จ ซัด 4 ปีที่ผ่านมา ติดขัดนักการเมือง เรียกร้องตำแหน่ง-ผลประโยชน์ บางพรรคจ้องเล่นงาน จนสะดุด ชี้ จำเป็นต้องลุยโคลนการเมืองเพื่อชาติ

ผู้สื่อข่าวรายนงานว่า เพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ประชาชนถึงการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันที่ 9 ม.ค.นี้

โดยผู้ให้สัมภาษณ์ต่างแสดงความพอใจผลงานที่ผ่านมาของรัฐบาล โดยเฉพาะด้านการคมนาคมขนส่ง และการแก้ไขวิกฤตโควิด-19 และขอให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะทำงานทางการเมืองต่อไป พร้อมฝากให้เลือกคนดีมีความสามารถ เพื่อแก้ไขปัญหา พัฒนาบ้านเมืองให้ดีขึ้น และสานโครงการต่างๆของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ให้สำเร็จลุล่วง

ทั้งนี้ ประชาชนที่ให้สัมภาษณ์บางรายระบุว่า ไม่ว่าลุงจะอยู่พรรคไหน ขอเป็นกำลังใจให้ลุงสู้ๆนะคะ “ขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ช่วยให้ประชาชนเดินทางสะดวกมากๆ ” และ“ไม่ว่าลุงตู่จะอยู่พรรคไหน จะตามไปเลือก” เป็นต้น

นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความด้วยว่า 9 ม.ค. ฤกษ์งามยามดี นายกฯลุงตู่ เปิดตัวเป็นสมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคการเมืองที่จะสนับสนุนให้มาเป็นนายกฯ สมัย 3 เพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ

เนื่องจากการทำงานในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา มักจะติดขัดตรงที่ปัญหาผลประโยชน์ของนักการเมืองที่เรียกร้องตำแหน่งให้ตัวเอง บางพรรคการเมืองจ้องจะเล่นงานนายกฯ เตะถ่วงจนงานสะดุด

ดังนั้น นายกฯ ที่ต้องการพัฒนาประเทศ ให้ก้าวไปข้างหน้า จำเป็นที่ต้องลุยโคลนการเมือง แม้รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะยากลำบาก แต่ต้องทำเพื่อประชาชน และประเทศไทยที่รักยิ่ง