จับกุม.. หญิงวัย 42 ปีชาวสุไหงปาดี ลักลอบค้ายาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่น!!!

5035

นายอำเภอ สุไหงปาดีเพิ่มความเข้ม ลุยจับขบวนการลักลอกค้ายาเสพติดและขยายผลอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ได้ผู้ต้องหา 1 คน พร้อมยาเสพติดยาบ้าจำนวนหนึ่ง

ภายใต้การอำนวยการของ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี สั่งการให้นายทรงศักดิ์ บุญชัยดุ้ง ปลัดอำเภองานป้องกัน นายเปายี เจ๊ะแว ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และร้อยเอก วิรัตน์ พิบูลย์ ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4809 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดฝ่ายปกครองอำเภอสุไหงปาดี ดำเนินการตรวจค้น บ้านเลขที่ 63 หมู่ที่ 5 บ้านลาโล๊ะ ตำบลสากอ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เนื่องมาจากได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า นางสาวเจ๊ะสีตีนอ บินยา (กะมา) อายุ 42 ปี

ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ สำหรับการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายลับพร้อมเงินจำนวนหนึ่งที่ถ่ายเอกสารเข้าล่อซื้อและสามารถยึดยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงสีฟ้าจำนวน 1 ถุง ซึ่งมียาบ้าทั้งหมด จำนวน 192 เม็ด ธนบัตรเงินไทยและมาเลย์ รวมจำนวน 10,460 บาท ซึ่งมีจำนวนเงินที่ตรงกับถ่ายเอกสารอยู่ด้วย โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าใส่เงินแบบผู้หญิง 1 ใบ ของกลางทั้งหมดอยู่ในบ้าน โดย นางสาวเจ๊ะสีตีนอ บินยา (กะมา) ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งมอบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสากอเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป