“อารี ” ฝาก “มานะ ” ผู้สมัคร ภูมิใจไทย ให้ชาวบ้าน4ตำบล “เมืองคอน” สู้ เลือกตั้ง

158

“อารี ไกรนรา” นัดถกแกนนำชาวบ้าน 4 ตำบล แหลม เขาพังไกร บ้านราม ควนชะลิก ฝากช่วย “มานะ ยวงทอง” ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ถ้าชาวบ้านยังไม่มีใครในใจ

วันที่ 4 ก.พ.2566 เวลา 12.00 น. นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ประธานยุทธศาสตร์พรรคภูมิใจไทย นครศรีธรรมราช นัดประชุมแกนนำชาวบ้าน ของอำเภอหัวไทร ใน ตำบล แหลม บ้านราม , เขาพังไกร และ ควนชะลิก ประมาณ 30 คน โดย นายอารี ได้เล่าประวัติตนเองให้ฟังตั้งแต่การทำงานใน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ความผูกพันกับอดีตนักศึกษากิจกรรม การช่วยเหลือน้องๆ(เด็กใต้)ในบางครั้ง ทั้งเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ ทั้งเรื่องเงินลงทะเบียน ตลอดจนการตัดสินใจลาออกจาก การเป็นข้าราชการในมหาวิทยาลัยมาทำงานการเมือง พร้อมกับตำแหน่งต่างๆทางการเมืองที่เคยทำมา ขณะนี้ ได้ตัดสินใจลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อชาติ และ ลาออกจาก ส.ส.เพื่อมาร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย“ผมปรึกษากับอาจารย์สุขุม นวลสกุล อดีตอธิการบดี ม.รามคำแหง อาจารย์สุขุมบอกว่า พรรคภูมิใจไทยคือคำตอบของคนใต้ ถ้าคนใต้คิดจะเปลี่ยนพรรค ภูมิใจไทยคือคำตอบ” นายอารี กล่าว และ ว่า ตนได้ทำงานพัฒนาให้กับจังหวัดต่างๆมามาก ในบั้นปลายของชีวิตในวัย 70 ปี อยากกลับมาพัฒนาบ้านเกิด สองเดือนที่ผ่านมาก็กลับมาลงพื้นที่อย่างจริงจัง เดินทางไปพบญาติมิตรพี่น้องเหมือนกับที่มาในวันนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี กับแนวทาง “คิดแล้วทำ”ของพรรคภูมิใจไทย และ 4 ปีที่ผ่านมา ประชาชนก็ได้เห็นผลงานของพรรคภูมิใจไทยมากมาย เดินทางไปไหนมาไหนก็เห็นถนนกว้างขวางขึ้น บางเส้นทางกำลังซ่อม-สร้าง ก็เป็นผลงานของพรรคภูมิใจไทยนายอารี กล่าวฝากช่วยพรรคภูมิใจไทย ถ้าพวกเรายังไม่มีใครอยู่ในใจ ซึ่งผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ ที่เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่ กล่าวพร้อมให้การสนับสนุน และถึงไม่มีใครมาหา พรรคภูมิใจไทย ก็อยู่ในใจอยู่แล้ว

ด้านนายมานะ ยวงทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในโซนหัวไทร ได้กล่าวแนะนำตัวเอง พร้อมประวัติ และความมุ่งมั่นตั้งใจในการเข้ามาอาสาทำงานการเมือง “ผมได้ได้เข้ามาเพื่อมีอาชีพเป็นนักการเมือง เพราะผมมีอาชีพอยู่แล้ว ผมประสบความสำเร็จในอาชีพแล้ว แต่เมื่อกลับมามองข้างหลังบ้านเกิด ยังเห็นความทุกข์ยากลำบาก ยังเห็นความยากจน จึงอยากจะกลับมาช่วยเหลือ”สำหรับ นายมานะ ยวงทอง เกิดที่เชียรใหญ่ ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับกระดาษลูกฟูก กระดาษลัง ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด จึงนำกระดาษลูกฟูกมาบริจาคให้โรงพยาบาลต่างๆทำเตียงสนามจำนวนมาก