“อารี ไกรนรา” แจ้ง! เลื่อนเปิดตัว ปราศรัย ผู้สมัคร สส. ภท. “เมืองคอน” เป็น 26 ก.พ.

133

“อารี ไกรนรา” แจ้งเลื่อนวันเปิดต้ว 9 ผู้สมัครภูมิใจไทย “เมืองคอน” และปราศรัยใหญ่ จาก 25 กุมภาพันธ์ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด มั่นใจ ชาวบ้านส่วนใหญ่ชอบนโยบาย”พูดแล้วทำ”

นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา แจ้งเลื่อน วันเปิดตัว และปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) จังหวัดนครศรีธรรมราช จากวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เนื่องจากต้องการให้ทีมปราศรัยคุณภาพได้มากันครบถ้วน

“จากการประสานงานทราบว่าวันที่ 25 กุมภาพันธ์ แกนนำพรรคบางคนที่เราอยากให้มาร่วมปราศรัย ได้ติดนัดหมายล่วงหน้าไว้แล้ว จึงขอขยับเลื่อนออกไป 1 วัน เป็นที่ 26 กุมภาพันธ์ ณ สนามทุ่งท่าลาด”

โดยก่อนหน้านี้ นายอารี ระบุว่า พรรคภูมิใจไทยจะเปิดตัวผู้สมัคร จังหวัดนครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง และปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และ ยืนยัน เราพร้อมแล้ว 100% ผู้สมัครทุกคนพร้อม เปิดตัวลงพื้นที่มาแล้วหลายเดือน

“พรรคภูมิใจไทย เราจะเปิดตัวผู้สมัคร พร้อมปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามทุ่งท่าลาด จะมีท่านอนุทิน ท่านพิพัฒน์ ท่าน ดร.นาที เลขาธิการพรรคมาร่วมปราศรัย”

โดย พรรคภูมิใจไทยจะได้อธิบาย ถึง นโยบายสำคัญของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการ พักหนี้-ปลอดดอกเบี้ย นโยบายฟอกไต นโยบายการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ ให้ประชาชนได้รับรู้อย่างเข้าใจ

นายอารี กล่าวว่า การเลือกตั้งจะมีขึ้นเมื่อไหร่ เรายังไม่ได้คิด เพราะเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี แต่เราในฐานะพรรคการเมือง เราพอประมาณ ได้ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นช่วงไหน อย่างไร เราก็เตรียมความพร้อมทั้งนโยบาย และ บุคคลากรของพรรค และ วันนี้เราพร้อมหมดแล้วในทุกด้าน ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นวันไหน

“วันนี้เราไม่รู้ว่านายกรัฐมนตรีคิดอย่างไร จะอยู่จนครบวาระ หรือ จะยุบสภาก่อนหมดวาระ เป็นเรื่องที่เราไม่รู้ แต่คงไม่เกินเดือนพฤษภาคม นายกรัฐมนตรีพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น”

นายอารี ย้ำว่า สำหรับว่าที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่ทั่วแล้วทั้ง 23 อำเภอ “ผมเองคือคยที่พรรคมอบหมายให้ดูแลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ลงพื้นที่ช่วย ว่าที่ผู้สมัครแล้วทุกเขต และ ลงหลายรอบแล้ว มีกระแสตอบรับที่ดีทั้งพรรคและตัวผู้สมัครกับแนวทางพรรคพูดแล้วทำ”

ส่วนกรณีพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัคร 58 คนของภาคใต้ และ ประกาศจะยึดทั้ง 9 เขตของนครศรีธรรมราชนั้น เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคภูมิใจไทย เราจะถามประชาชนก่อน ซึ่งเท่าที่ได้สัมผัสพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช เราจะปักธงพรรคภูมิใจไทยในนครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน !!