ขอความช่วยเหลือ นส.กาลีมะห์ มีฐานะยากจน โรคร้ายรุมเร้า อาศัยลำพังกับลูกสาว

443

จากที่มีพี่น้องหลายท่านส่งข้อมูล จากลิงค์ FACEBOOK โดยมีผู้ใช้ชื่อว่า Ayub Pinthong ได้ลงข้อความพร้อมรูปถ่าย กรณีขอความช่วยเหลือแก่หญิงหม้ายท่านหนึ่ง ที่ป่วยเป็นโรคไต และยังมีบุตรต้องดูแล  โดยมีข้อความที่ได้ลงไว้ ดังนี้


” คุณกามีละห์ โตะบาโงย หญิงหม้าย เธอต้องฟอกไตสัปดาห์ละ 3 ครั้ง ใช้เงิน 1,200/เดือน ในการเดินทาง แต่เธอมีรายได้แค่วันละ 50 บาทและยังมีลูกที่ต้องดูแล @บ้านบันนังกูแว บันนังสตา จ.ยะลา /บริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวนี้ได้ที่ มูลนิธิศรัทธาชนเพื่อการศึกษาและเด็กกำพร้า โทร.0819308713, 029343495 (ชื่อบัญชีมูลนิธิศรัทธาชนฯเลขที่บัญชี 1813090147 ธ.กรุงเทพ โอนแล้วโทรแจ้งที่เบอร์โทรข้างต้น) และชื่อบัญชีนางสาวกามีละห์ โตะบาโงย เลขที่บัญชี 020179050099 ธ.ออมสิน สาขาบันนังสตา ”


หลังจากที่แอดมินได้รับข้อมูลแล้ว จึงได้ประสานกับพี่น้องทีมงาน ” รวมพลคนช่วยคน ”  ที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ของผู้ป่วย และได้มีพี่น้องจิตอาสา ขอลงพื้นที่เก็บข้อมูลเคสดังกล่าวด้วยตนเอง และได้เปิดบัญชีรับบริจาคในชื่อของผู้ป่วยโดยตรง ข้อมูลเพิ่มเติม ที่แอดมินได้รับมา มีดังนี้ 
” ผู้ป่วยชื่อ นส.กามีละห์ โตะบาโงย อาศัยอยู่ที่ หมู่ 4 บ้านบันนังกูแว ต./อ.บันนังสตา จ.ยะลา เป็นหญิงหม้ายสามีเสียชีวิตจากอาการป่วย มีลูกสาว 1 คน อายุ12 ปี ปีนี้จบชั้น ป.6 กำลังจะเข้าเรียน ม.1 ที่ ร.ร.อาลาวียะห์วิทยา ครอบครัวมีฐานะยากจน มีรายได้จากรับจ้างตัดยาง เฉลี่ยประมาณ วันละ 50.- ส่วนตัวเองต้องไปฟอกไต ที่ รพ.ศูนย์ยะลา สัปดาห์ละ 3 ครั้ง  จากการสอบถามความช่วยเหลือ มีทางผู้ใหญ่บ้านได้ช่วยเหลือที่จะซ่อมแซมพื้นบ้านให้ ในงบฯที่รัฐจัดให้ ประมาณ3หมื่นบาท…


ส่วนความต้องการเพิ่มเติม อยากจะเปลี่ยนหลังคาอิฐแดง เป็นกระเบื้องลอนคู่เพราะเวลาฝนมา น้ำฝนจะรั่วหลังคาหลายจุดครับ ”


สำหรับพี่น้องท่านใดที่มีความประสงค์จะช่วยเหลือคุณกามีละห์ฯ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของค่ารักษา หรือค่าเล่าเรียนบุตร หรือค่าซ่อมแซมบ้าน หรือค่าใช้จ่ายประจำวัน สามารถรวมโอนเงินบริจาคได้โดยตรงที่ 

บัญชีธนาคารอิสลาม แห่งประเทศไทย 

สาขา : บันนังสตา ยะลา

หมายเลขบัญชี : 091-1-08655-2

ชื่อบัญชี : นางสาวกามีละห์ โตะบาโงย


ขออัลลอฮฺ ซ.บ. ตอบแทนผู้เป็นมือบนยิ่งกว่าที่ได้บริจาคออกไป ทั้งในโลกนี้และโลกหน้าครับ (อามีน)

ญะซากุมุลลอฮุค็อยร็อน
#เครดิตข้อมูลพร้อมภาพ : 

ไลน์กลุ่ม “รวมพลคนช่วยคน”

Facebook Fanpage : I AM MUSLIM SHOP

LINE ID : iammuslimshop