โต ฟิรเดาส์ โพสถึง สหรัฐฯ ถูกใจคุณ จนต้องแชร์!!!

1355

โต ฟิรเดาส์ ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องมุสลิมชื่อดังวง ซิลลี่ฟู ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Toeman Hangman แสดงถึงถึงความชั่วช้าของ ‘อเมริกา’

….. เมื่ออาทิตย์ทีผ่านมา ได้มีการวางระเบิดรถไฟใต้ดินที่รัสเซียหลังจากนั้นและหลังจากการที่อเมริกาประกาศว่าซีเรียควรมีการเลือกตั้งผู้นำใหม่ของตัวเอง บัชเชียรอัสสาดก็ทิ้งระเบิดเคมีให้คนทั้งโลกเกลียดเขาเพิ่มขึ้นไปอีก และเมื่อสักครู่ อเมริกาทิ้งระเบิดสนามบินที่ซีเรียด้วย ขีปนาวุธ โทมาฮอก(ไม่ใช่เสต็กร้านผม) จำนวนมากกว่า50ลูก ซึ่งเป็นการเปลี่ยนนโยบายของ ทรั้มพ์ ที่ประกาศไม่ยุ่งกับซีเรียมาตั้งแต่ตอนแรก โดยกระทันหัน และมันอดที่จะคิดไม่ได้ว่า ที่มีระเบิด20จุด เมื่อคืนที่สามจังหวัด โดยอ้างว่าเป็นฝีมือโจรใต้ และไม่นับ เรื่องการทำให้ไทยแตกแยกเป็นสองคั่วการเมืองเมื่อไม่กี่ปีก่อน เพื่อให้เกิดความไม่มั่นคงในไทยและเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(และเพื่อเบี่ยงความสนใจไม่ให้คนแถวนี้มีความรู้ความสนใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในส่วนอื่นของโลก) ล้วนแล้วเป็นฝีมือจากกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งหรือประเทศหนึ่ง….อเมริกา

ทำไมถึงคิดอย่างนี้? เริ่มจาก…รัสเซียเป็นศัตรูตัวฉกาจของอเมริกาเพราะรู้ทันความชั่วของอเมริกา(ในการต้องการครองโลกเป็นของตนเอง) ก็ต้องสั่งสอนซะหน่อย เพราะเริ่มจะปีกกล้าขาแข็งในตะวันออกกลางและกำลังจะยึดจุดยุทธศาสตร์ทางทหารสำคัญของโลกคือในซีเรีย(นี่ไม่นับว่ารัสเซียจะตัดการใช้เงินสกุลดอลลาร์ในการค้าขายในปีนี้) จะยอมง่ายๆได้ไง เลยต้องหาทางเข้าไปยึดจุดสำคัญคืน แต่จะเอาคืนอย่างไรไม่ให้ดูน่าเกลียดในเวทีโลก เลยต้องทิ้งระเบิดเคมีหลังจากตัวเองประกาศเห็นด้วยกับรัสเซียให้ประชาชนซีเรียเลือกตั้งผู้นำใหม่ให้กับตนเอง(แสร้งเป็นว่าเห็นด้วยและไม่มีปัญหากับรัสเซีย) โดยโบ้ยอุจจาระไปให้ อัสสาด (และมีแต่คนที่เชื่อข่าวจากทีวีทุกอย่างเท่านั้นที่ จะเชื่อว่า อัสสาดโง่เง่าเต่าตุ่นมากมายเกินคำบรรยาย(ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ชั่วนะ)ที่จะทำเช่นนั้นให้คนทั้งโลกประนาม โดยใช้ระเบิดเคมี) ว่าไร้มนุษยธรรมโดยการใช้ระเบิดเคมีฆ่าเด็ก อเมริกจึงอดรนทนไม่ได้ เป็นประเทศที่มีใจบุญสุนทานมาก (ทั้งที่ตัวเองฆ่าเด็กในตะวันออกกลางและทั่วโลกอยู่เป็นนิจ) จึงต้องเข้าร่วมสงครามเพื่อปกป้องมนุษยธรรม อย่างเปิดเผยเมื่อสักครู่ อย่างพระเอก(ทั้งปี) 

….ส่วนเรื่องในไทยและอเซียตะวันออกเชียงใต้ มันจะอยู่เย็นเป็นสุขอยู่กลุ่มเดียวในโลกได้อย่างไร…ยอมไม่ได้อยู่แล้วโดยเฉพาะหลังๆเริ่มเอียงไปทางจีน(ซึ่งเป็นอีกประเทศที่มีสมองรู้ทันความเลวของอเมริกา)ซึ่งเป็นพันธมิตรกับรัสเซียกันหมด เลยต้องทำให้แตกแยกภายในประเทศโดยใช้การเมืองและศาสนาเป็นเครื่องมือให้คนไร้ความคิดฆ่ากันเองจะง่ายที่สุด เป็นวิธียิวไซออน อเมริกาที่ใช้มาช้านานโดยไม่ต้องเปลืองงบทางการทหารในการล้มชาติ(โดยเฉพาะชาติที่มีระบบและระดับการศึกษาที่ตำ่) พอมันฆ่ากันเองไม่มีความเป็นปึกแผ่นค่อยเข้ามากวาดโดยการเลือกดันฝ่ายหนึ่ง แล้วพอชนะฝ่ายที่ถูกดันก็จะกลายเป็นขี้ข้า ซึ่งแปลว่าอเมริกาก็เป็นเจ้าของประเทศไปนั้นเอง ในกรณีอเซียตะวันออกเชียงใต้ ส่วนใหญ่เป็นมุสลิม ไม่มีวันยอมยิวไซออนอเมริกาในความชั่วอยู่แล้วเพราะรู้ทันอีกกลุ่มและรู้ก่อนใครเพื่อนเนื่องจากหลักการศาสนาได้บอกและเตือนถึงภัยการคุกคามนี้มาแต่ช้านานกว่า1439ปีที่แล้วแต่เตือนใคร ใครก็ไม่เชื่อ จึงไม่ใช่ฝ่ายที่จะถูกดันจากอเมริกา แต่ถูกทำให้ดูเหมือนเป็นผู้อะกตัญญูกับชาติบ้านเมืองไป 

ที่มา:มุสลิมไทยโพสต์