โหด! ฆ่าเชือดคอหนุ่มปริศนา ก่อนนำศพทิ้งข้างมัสยิดรายอฟาฏอนี

813

พบศพชายหนุ่มเสียชีวิตางมัสยิดรายอฟาฏอนี ต.จะบังติกอ อ.เมือง จ.ปัตตานี พบบาดแผลจากของมีคมบริเวณคิ้วขวา หลังศีรษะ และบริเวณลำคอ คาดขัดแย้งผลประโยชน์

วันที่ 23 เม.ย.60 ร.ต.ท.ศิริศักดิ์ หวังกุหลำ รอง (สว.สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพชายนิรนามบริเวณใต้ถุนบ้านร้าง ข้างมัสยิดรายอฟาฏอนี ต.จะบังติกอ อ.เมือง จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 35 ปี สูง 170 เซนติเมตร ผิวดำแดง นอนคว่ำหน้าอยู่บนกองหญ้า สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาวเพียงตัวเดียว

พบมีบาดแผลจากของมีคมบริเวณคิ้วขวา หลังศีรษะ และบริเวณลำคอถูกของมีคมเป็นแผลเหวอะหวะ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพิสูจน์หลักฐาน และเก็บลายนิ้วมือเพื่อหาว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนจะให้หน่วยพิทักษ์ภัยปัตตานีนำศพไปยังโรงพยาบาลปัตตานี เพื่อรอญาติมาติดต่อต่อไป

จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายไม่ใช้คนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายมีเรื่องมาจากที่อื่น ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะนำศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว หรืออาจจะนัดกันมาเจอกันที่บริเวณดังกล่าวแล้วเกิดมีปัญหาตกลงกันได้ ก่อนจะใช้อาวุธของมีคมทำร้ายจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นการขัดผลประโยชน์ ซึ่งจะหน้าที่จะรวบรวมข้อพยานหลักฐานเพื่อไล่ล่ากลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป