“มาดามแป้ง” ลั่น! พร้อมชิงเก้าอี้นายกฯบอล เผย “เนวิน-บิ๊กอ๊อด” หนุนเต็มที่

147

“บิ๊กอ๊อด ยืนยัน ไม่ต่ออายุนายกบอลไทย เผย “มาดามแป้ง” มาถามตรงๆ ว่าจะลงต่อไหม จะไม่แข่งกัน ระบุเหนื่อยแล้ว ขอพอดีกว่า ชี้ เหมาะสม พร้อมสนับสนุน

วันที่ 14 ส.ค.2566 “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระบุว่า พร้อมจะวางมือจากเก้าอี้นายกสมาคมฯ หลังครบวาระที่ 2 โดยจะสนับสนุน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ มาสานต่องาน เพราะเห็นว่าเป็นคนที่เหมาะสม

ขณะที่ มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี แถลงร่วมกับ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม เมื่อวันที่ 13 ส.ค.66 ว่า เธอ จะลงชิงนายกสมาคมบอลไทย ที่จะมีในปีหน้า ได้คุยเรื่องนี้กับ พล.ต.อ.สมยศ แล้ว และ ท่นบอกว่าจะวางมือ พร้อมสนับสนุน ตนเอง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พล.ต.อ.สมยศ ในประเด็นดังกล่าว ได้รับคำตอบว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มาดามแป้ง กับ นายปวิณ ได้เข้ามาพบตน แล้วถามความคิดเห็นในเรื่องการสมัครเป็นนายกต่อไปหรือไม่ ถ้าจะเป็นต่อ มาดามแป้ง ก็จะสนับสนุน แต่หากไม่อยากเป็นต่อแล้ว มาดามแป้ง ก็จะลงชิงเก้าอี้ “ผมก็บอกว่า เหนื่อยแล้ว แก่แล้ว ไม่อยากเป็น ถ้าแป้งตั้งใจจะเป็นก็โอเค”

“บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่าโดยส่วนตัวคิดว่า มาดามแป้ง มีคุณสมบัติเหมาะสม มีศักยภาพพร้อม ซึ่งตนก็ยินดีจะสนับสนุน อย่างที่เคยบอกมานานแล้ว.