ยุคนี้โหดกันจริง!แม่หอบภาพวงจรปิดแจ้งจับ พ่อโหดทำร้ายลูกพิการ

273

แม่หอบภาพวงจรปิดแจ้งจับ พ่อโหดทำร้ายลูกพิการ

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของ ด.ช.ซี (นามสมมติ) ลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่มีความพิการทางการเคลื่อนไหวให้ถึงที่สุด หลังพบว่านายเอจับด.ช.ซี ทุ่มลงกับพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บมีแผลช้ำที่ตาและขา

น.ส.เอ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนสังเกตได้ว่า ลูกชายของตนเองจะได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งตั้งแต่อายุได้ 1 ขวบ โดยเฉพาะช่วงที่อยู่กับพ่อจึงเกิดความสงสัยจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดในบ้านและกล้องภายในรถยนต์ กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา พบว่าลูกชายมีบาดแผลที่ปาก และที่คอมีรอยช้ำแดงคล้ายรอยนิ้วมือ จึงเปิดกล้องในรถตรวจสอบก็ได้ยินเพียงเสียงพ่อตะโกนว่าลูก ในลักษณะว่าจะลองดีใช่มั้ย ตามด้วยเสียงกรีดร้องของเด็ก ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะร้องเพลงเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งปกติแล้วลูกมีอาการพิการทางการเคลื่อนไหว เนื่องจากสมองซีกขวาถูกทำลายจากความผิดพลาดในการทำคลอด จากนั้นเมื่อมาเค้นถามสามีจึงยอมรับว่าทำร้ายลูกจริง แต่อ้างลงมือเพียงครั้งเดียว ตนจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบ้านและพบว่าลูกถูกพ่อทำร้ายมาแล้วหลายครั้งแล้ว ทั้งตบหน้าและใช้ช้อนทิ่มจนปากแตก จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดนายเอได้หนีหายไปแต่ให้แม่โทรศัพท์มาหาตนเองและข่มขู่ให้ถอนแจ้งความ

พ.ต.ท.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ รองผกก.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า คดีที่เกิดขึ้นอยู่ในระหว่างกระบวนการเรียกตัวพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม และยังไม่มีการออกหมายจับกับผู้กระทำความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรัดและติดตามคดีให้เร็วที่สุด

Cr. dailynews