วงเหล้าถูกยิงถล่ม 6 นัด ที่นนทบุรี สาหัส 2 คาด!! เป็นคู่อริเก่า

162

ยิงถล่มคาวงเหล้า ที่นนทบุรี สาหัส 2 คาด เป็นคู่อริเก่า ตามมาล้างแค้น ยิงเสร็จรีบบึ่งรถหลบหนี ตร.เร่งล่า

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 28 เม.ย. ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บ้านเลขที่ 69/151 หมู่ 1 ซอยพระแม่การุนย์ 26 ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นพรัตน์ คำมาก สว.สส.สภ.ปากเกร็ด

ในที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีการตั้งวงกินเหล้ากันอยู่ที่โต๊ะด้านหลังบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเปิดเป็นกิจการโต๊ะสนุ๊กเกอร์ แต่ปิดกิจการมานานแล้ว พบกองเลือดสาดกระเซ็นเปรอะเปื้อนอยู่บนพื้นข่้างโต๊ะ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนายพลพล เสือพันธ์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้อง 2 นัด กับนายฉัตรพล เสือพันธ์ อายุ 25 ปี ถูกยิงเข้าที่กกหูขวา 1 นัด และที่หัวไหล่ขวา 2 นัด มีอาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ไปก่อนแล้ว นอกจากนี้ พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 หัว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพลพลกับนายฉัตรพล ซึ่งเป็นพี่น้องกันนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนทั้งหมด 6 คน อยู่หลังบ้านตั้งแต่ช่วงค่ำ จู่ๆ มีคนร้ายสองคน รูปร่างสูงเพรียว สวมหมวกกันน็อก มีแมทปิดพรางใบหน้า ถือปืนคนละกระบอก พลักประตูหน้าบ้าน เดินปรี่เข้ามา ห่างจากวงเหล้า ประมาณ 3 เมตร ก่อนจะกระหน่ำยิงถล่มแบบไม่ยั้งมือ ประมาณ 6 นัด จากนั้น คนร้ายได้ขี่รถจยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องกันตามมาล้างแค้น อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ต่อไป.

Cr. thairath