“เดชอิศม์” เละ! โป๊ะแตกกลางรายการ “คมชัดลึก” ประเด็นโหวต “มาดามเดียร์”

116

“เดชอิศม์ ขาวทอง” ให้สัมภาษณ์ รายการ “คมชัดลึก” โดนโซเชี่ยล จับผิดกลางรายการ “ดินไม่หลุด” ปม อ้าง ผู้ใหญ่ในพรรคปชป. ไม่ให้โหวตหนุน “มาดามเดียร์” ลงชิงเก้าอี้หน.พรรค

วันที่ 14 ธันวาคม 2566 นายเดชอิศม์ ขาวทอง หรือ “นายกฯชาย” เลขาธิการพรรค ปชป. ให้สัมภาษณ์รายการ “คมชัดลึก” ประเด็นที่มีความพยายามสะกัดกั้น “มาดามเดียร์” หรือ นางวทันยา บุนนาค ไม่ให้ผ่านคุณสมบัติในการลงสมัครเลือกตั้งเป็น หัวหน้าพรรค ปชป. เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนและกลุ่ม สส.ปชป. เกือบทั้งหมดยกมือสนับสนุนมาดามเดียร์ในการลงสมัคร แต่ผู้ใหญ่ในพรรค ปชป. ไม่สนับสนุนมาดามเดียร์

อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลต่างวิจารณ์ นายเดชอิศม์ เป็นอย่างมากว่าพูดเท็จกลางรายการ เนื่องจากมีภาพวีดีโอในวันเลือกหัวหน้าพรรค ปชป. อย่างชัดเจนว่า ผู้ใหญ่ในพรรค ปชป. โดยเฉพาะนายชวน หลีกภัย เป็นผู้ลุกขึ้นยืนขอเสียงสนับสนุนให้มาดามเดียร์ แต่กลับเป็น สส.กลุ่มนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน และ นายเดชอิศม์ รวมถึง นางสาวสุภาพร กำเนิดผล (ภรรยา นายเดชอิศม์) เอง ที่กลับนั่งเฉยก้มหน้าไม่ยกมือให้มาดามเดียร์ลงสมัครหัวหน้าพรรค ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์คำพูดที่ไม่เป็นความจริงของเลขาธิการพรรค ปชป. เป็นอย่างมาก