เฒ่า วัย 73 ปี เมาโมโหแท็กซี่ หาว่าพาขับอ้อม ใช้มีดแทงคอคนขับ อาการสาหัส

51

จ.สมุทรปราการ ผู้โดยสารเฒ่า วัย73 ปี เมาโมโหแท็กซี่หาว่าคนขับวิ่งอ้อม ใช้มีดแทงต้นคอด้านหลังคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ย่านพระประแดง ตร.รวบตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 28 เม.ย. ร.ต.อ. นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี รองสว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหาร ถนนทรงธรรม ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหาร พบ นายสิริชัย ปิยะประชากร อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ซ.อัสสัมชัญ 1 แขวง.บางไผ่ เขตบางแค กทม.คนขับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู หมายทะเบียน ทม-9501 กทม. สหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ จำกัด ถูกผู้โดยสารใช้อาวุธมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 12 นิ้ว แทงเข้าที่ต้นคอด้านหลัง 1 แผล จนเลือดอาบเต็มตัว อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำตัวส่ง รพ.บางจาก เพื่อรักษาตัว และใกล้กันพบ นายรังสรรค์ ไชยชนะ อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 ม.1 ต.โนนสูง อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ มีอาการมึนเมาสุราขนาดหนัก ตรวจสอบตามตัวมีคราบเลือดติดอยู่ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ และตรวจค้นพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 12 นิ้ว มีคราบเลือดติดอยู่ ในประเป๋าสะพายสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นของกลางและนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบถาม นายสิริชัย ผู้บาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่และวันนี้ก็ออกขับรถตามปกติ พอมาถึงถนนสายพระนคร ก็มีผู้โดยสารชาย 2 คน มาโบกเรียกรถตนและบอกว่า ไปส่งที่พระประแดงที่ตอนแรกตนว่าจะไม่รับแล้ว เพราะทั้งคู่มีอาการเมามาก ตนเลยตัดสินใจรับระหว่างทาง ทั้งคู่ก็มีอาการเมาโวยวายมาตลอดทาง จนมาถึงตรงบางรักเพื่อนของนายรังสรรค์ ผู้ก่อเหตุ ก็ได้ลงไปก่อนเหลือแค่ นายรังสรรค์ ตอนอยู่บนรถก็มีอาการโวยวาย ตนก็ขับมาตามเส้นทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าประตูวัดทรงธรรมวรวิหาร ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางนายรังสรรค์ ก็เสียงดังโวยวายและบอกให้ตนจอดรถตนบอกว่า ยังไม่ถึงแต่นายรังสรรค์โวยวายหาว่า ตนขับรถอ้อมวนไปวนมา จากนั้นนายรังสรรค์ โมโหตนได้ใช้อาวุธมีดที่พกมาแทงเข้าที่ต้นคอจำนวน 1 แผล และลงจากรถไป

ทางเจ้าหน้าตำรวจที่ได้ควบคุมตัว นายรังสรรค์ มาสอบสวน และรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่า ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป.

Cr. thairath