สัมผัสธรรมชาติสวยงามที่เชียงดาว พักคุ้มขุนฤทธิ์ สงบ สะดวก สบาย

60
“คุ้มขุนฤทธิ์” ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทางขึ้นไปยังดอยอ่างขาง เป็นรีสอร์ทฮาลาลแห่งแรกของเชียงดาว สะดวก สบาย และเงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงามแบบ 360 องศา

ถวิล หรือไก่ ขุนฤทธิ์ นักธุรกิจหนุ่มจากพัทลุง ผู้หลงไหลบรรยากาศภาคเหนือ ได้ลงทุนที่พักโดยปรังปรุงจากบ้านพักเดิมมาเป็นรีสอร์ท รองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เดินทางไปสัมผัสความสวยของขุนเขาแห่งเชียงดาว และดอยอ่างขางที่สวยงาม

“เป็นคนชอบบรรยากาศของภาคเหนือ และบังเอิญได้รู้จักกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ซึ่งได้ซื้อที่ดินและสร้างบ้านพักไว้รับรองเพื่อนฝูง และบรรดาผู้หลักผู้ใหญ่ที่เดินทางมาพักผ่อนจังหวัดเชียงใหม่ ได้บอกขายจึงตัดสินใจซื้อไว้ ตั้งใจไว้เป็นสถานที่พักผ่อนเมื่อขึ้นมาเชียงใหม่ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เมื่อมาพิจารณาดูก็เห็นว่า พี่น้องมุสลิมจำนวนมากในแต่ละปี ขึ้นมาท่องเที่ยว หรือทำธุระทางตอนเหนือของเชียงใหม่ ไม่มีที่พักและอาหารฮาลาลเลย จึงตัดสินใจเปิดเป็นรีสอร์ทไว้บริการ” นักธุรกิจจากพัทลุง กล่าวถึงที่มาของการเปิดรีสอร์ทคุ้มขุนฤทธิ์

ถวิล หรือไก่ ขุนฤทธิ์ นักธุรกิจหนุ่มจากพัทลุง เจ้าของคุ้มขุนฤทธิ์
คุ้มขุนฤทธิ์ อยู่บนเส้นทางขึ้นไปยังดอยอ่างขาง ด้านหนึ่งเป็นทิวทัศน์ของภูเขาลูกเล็กๆ และทุ่งนา ในหน้าฝนจะสัมผัสถึงสีเขียงของต้นข้าว และพืชผักที่ชาวบ้านปลูก มองเห็นวิถีของชาวบ้าน

“คุ้มขุนฤทธิ์ จึงเป็นรีสอร์ท ที่ต้องการตอบสนองพี่น้องที่ต้องการที่พักแบบเงียบสงบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมที่สวยงาม เงียบสงบ สะดวก สบาย จะมาเป็นส่วนตัว หรือหมู่คณะก็สามารถรองรับได้ ที่สำคัญมีอาหารฮาลาลบริการ” ถวิล หรือไก่ ขุนฤทธิ์ นักธุรกิจจากพัทลุง กล่าวถึงการเปิดรีสอร์ท ที่อำเภอเชียงดาว

คุ้มขุนฤทธิ์ มีห้องพักที่กว้างขวาง ตกแต่งตามสถาปัตยกรรมภาคเหนือ เหมาะสำหรับคู่รัก หรือครอบครัวที่ต้องการความเงียบสงบ และความสะดวกสบาย หรือจะมาเป็นหมู่คณะก็สามารถรองรับได้
คุ้มขุนฤทธิ์ ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ทางขึ้นไปยังดอยอ่างขาง ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม  ที่พักสะอาด สะดวก ปลอดภัย มีอาหารฮาลาลทั้งรสชาติแบบภาคเหนือและภาคใต้ไว้บริการ ในราคาพิเศษ
สนใจสอบถาม ที่ 081 897 2928
 ให้คุ้มขุนฤทธิ์ บริการคุณ
https://www.facebook.com/khumkhunrit/