เธอคือใคร ผู้บริหารบริษัทระดับโลกสาว เมาแล้วขับ-ถีบตำรวจ

2443

บริหารสาวบริษัทดังระดับโลก ถูกจับเมาขับ แถมถีบหน้า รอง ผกก.บก.จร. สน.ประเวศ

ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุหญิงเมาสุราทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม.
จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.กำลังตั้งจุดตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์และกวดขันวินัยจราจร มีรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี น.ส.มนธ์สินี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ผู้บริหารกลุ่มองค์กรภาครัฐ Google Cloud ประเทศไทย เป็นผู้ขับขี่ เข้ามายังจุดตรวจ

เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ได้ 104 มิลลิกรัมเปอเซนต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงแจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งขณะที่คุมตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ ทาง น.ส.มนธ์สินี ได้ขัดขืน พร้อมด่าทอเจ้าหน้าที่ รวมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอ และใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ พ.ต.ท.ดาราธร 1 ครั้ง และพยายามถีบอีก แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ส่งผลให้ พ.ต.ท.ดาราธรได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการตรวจสอบประวัติพบเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา “เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ

อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาให้การว่ายืนยันว่าขับขี่รถในขณะเมาสุรา แต่ไม่รับข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ โดยพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ อยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวต่อไป