ลูกสาวหายไปกับผู้ชาย 2 คน พ่อสุดเป็นห่วงตามหาแทบพลิกแผ่นดิน เมื่อลูกโทรมาสุดแสนจะดีใจ แต่เสียงที่ได้ยินถึงกับอึ้ง!

2436

สังคมไทยเดี๋ยวนี้!”เด็กสาว14″หายตัวไปกับ2โจ๋ พ่อร้อนใจแจ้งความตามหาจู่ๆเสียงโทรดังขึ้นทำใจชื้น เเต่คำพูดเเรกลูกพูดขึ้นมาคนเฝ้าห่วงถึงทรุด!

กรณีนางภัทรสุดา ชนูนันท์ อายุ 43 ปี ชาว ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ช่วยตามหาหลานสาวคือ ด.ญ.ญาญ่า (นามสมมุติ) นร.ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.หนองคาย อายุ 14 ปี ที่หายตัวไปอย่างปริศนา พร้อมชายวัยรุ่น2 คน โดยผู้เป็นน้า เปิดเผยว่า ไม่รู้ว่าตอนนี้หลานสาวอยู่ที่ไหน ถูกเอาไปขายหรือกักขังไว้ที่ใด ที่สำคัญไปกับชายวัยรุ่นแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนด้วย ทุกคนเป็นห่วงมาก

ล่าสุด บิดาของ ด.ญ.ญาญ่า ที่มีอาชีพเป็นเกษตรกรชาวนา ได้เดินทางลงมาถึง จ.นนทบุรี แล้ว หลังจากทราบข่าวที่ลูกสาวหายไป พอมาถึงบ้านก็เข้าสอบภถาม และพูดคุยกับผู้เป็นน้าสาวถึงเรื่องราวทั้งหมด รวมทั้งพยายามโทรฯไปที่เบอร์ลูกสาวเป็นระยะด้วยความห่วงใย ตามประสาคนเป็นพ่อ แต่แล้วในขณะที่คนในครอบครัวกำลังครุ่นคิด และกังวลใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จู่ๆ ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นในมือถือของบิดาน้องญาญ่า แล้วปลายเสียงดังกล่าว ก็ทำให้ผู้เป็นพ่อและคนอื่นๆ ดีใจ เพราะเป็นเสียงของน้องญาญ่า ที่โทรฯกลับมาหาคนอันเป็นที่รัก ซึ่งบอกว่า “พ่อ..ขอเงินหน่อย ตังค์หมดแล้ว เห็นข่าวการตามหาตัวแล้ว ตอนนี้สบายดี ไม่ต่องเป็นห่วง แต่ที่อยากให้ช่วยเหลือคือ ตอนนี้เงินหมด ไม่เหลือเลย ลำบากมาก ขอตังค์หน่อยพ่อ” ส่งผลทำให้คนในครอบครัวที่เป็นห่วงทั้งดีใจและไม่พอใจผสมปนเปกัน ก่อนจะสั่งให้น้องญาญ่ารีบกลับบ้านทันที เพื่อไม่ให้เรื่องราววุ่นวายไปมากกว่านี้

Cr.tnews.co.th