เปิดแล้ว..บิ๊กซีปัตตานีหลังคาร์บอมบ์-จนท.ตรวจเข้ม

698

บิ๊กซี จ.ปัตตานี เปิดอย่างไม่เป็นทางการวันแรก พบประชาชนแห่ใช้บริการ  ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากกำลังเจ้าหน้าที่อย่างเข็มงวด
บรรยากาศบริเวณห้างบิ๊กซีปัตตานี ในวันนี้ที่เปิดให้บริการเป็นวันแรก อย่างไม่เป็นทางการ หลังถูกคนร้ายลอบวางระเบิด เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดพบมีประชาชน เดินทางมารอใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก ก่อนเวลากำหนดเปิด 09.09.น. ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากกำลังเจ้าหน้าที่อย่างเข็มงวดเป็นพิเศษ 
สำหรับวันแรกของการเปิดบริการอย่างไม่เป็นทางการ ทางห้างบิ๊กซี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ลด 70% แลกช็อป 800 บาท รับคูปองเงินสด 100 บาท ภายใน 4 วันตั้งแต่ วันที่ 18-21 พ.ค 2560 นอกจากนี้ยังมีการจัดรายการต้อนรับเดือนรอมฎอนอีกด้วย เฉพาะสาขาปัตตานี เพื่อสมนาคุณลูกค้าและล้างสต๊อกสินค้า สำหรับการรักษาความปลอดภัย ทางห้างได้กำหนดให้ลูกค้าทุกรายแสดงบัตรประชาชน ให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบพร้อมตรวจค้นรถอย่างละเอียด อีกทั้งยังห้ามรถที่บรรทุกถังแก๊สหรือ อุปกรณ์ไวไฟทุกชนิด เข้าเขตบริเวณห้างด้าน 
นางแมะซง เจะแม ชาวบ้านในพื้นที่ กล่าวว่า วันนี้ตนตั้งใจมาซื้อน้ำตาล, น้ำมัน และ เครื่องใช้ในครัวเรือน เพื่อเตรียมนำไปประกอบอาหารในช่วงเดือนรอมฎอน ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่กังวลเพราะคิดว่าผ่านพ้นไปแล้ว พร้อมทั้งมั่นใจว่าวันนี้ปลอดภัยอีกด้วย

cr:ขนุนหนัง