สาวนั่งรถตู้มาจากสตูลโดนคนร้ายมอมยาเสียเงิน 5 พันบาทโร่แจ้งตำรวจ

930

วันที่ 21 พ.ค.60 ที่สถานีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ น.ส.ต่วนฮาซีนา กูจิ อายุ 33 ปีพร้อมลูก 2 คน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. ฮากีม หมัดอาด้ำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ว่ามีคนมีผู้หญิงอายุประมาณ 40-50ปี เอายาดมให้ตนเองในรถตู้โดยสารหาดใหญ่-สตูล และชักชวนพูดจาหว่านล้อมให้ตนเองไปซื้อโทรศัพท์ที่ตลาดพาซ่าหาดใหญ่ในราคาถูก โดยที่ตนเองได้ชักเงินสดจำนวน 5,000 บาทให้ไปแล้วก็หลับและไม่รู้สึกตัว จึงรีบเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวน น.ส.ต่วนฮาซี ทราบว่า ตนเองทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซียและจะเดินทางกลับมาที่บ้าน ซึ่งอยู่ที่ จ.นราธิวาส พร้อมด้วยลูกอีกสองคน ได้ขึ้นรถตู้โดยสารที่ ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล โดยระหว่างรอรถที่ จ.สตูลนั้น ได้มีหญิงอิสลามอายุประมาณอายุประมาณ 40 – 50 ปี สวมผ้าคลุมศีรษะสีดำ เสื้อยืดสีเทา เข้ามาพูดคุยพยายามตีสนิท และบอกว่าตนก็กำลังเดินทางไปจ.นราธิวาสเหมือนกันถือว่าเป็นคนบ้านเดียวกัน


จากนั้นจึงได้ชวน น.ส.ต่วนฮาซีน่ามานั่งใกล้กันและพยายามชวนคุยตีสนิทตลอดเวลา และคนร้ายได้อ้างว่าตนทำธุรกิจเกี่ยวกับมือถือและมีลูกเป็นครู โดยตลอดทางคนร้ายได้โทรคุยศัพท์พูดเกี่ยวการซื้อขายโทรศัพท์ และยื่นยาดมให้ดม ต่อมาตนก็รู้สึกมึนงงไม่ได้สติและไม่รู้สึกตัว จึงได้หยิบเงินให้คนร้ายไป จำนวน 5,000บาท เมื่อลงจากรถโดยสารบริเวณตลาดสดพลาซ่า อ.หาดใหญ่ คนร้ายได้หลบหนีไปอย่างลอยนวล และเงินจำนวน 5,000 บาทนั้น ต้องใช้ซื้อชุดนักเรียนของลูกสาวที่เตรียมจะไปโรงเรียนในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ และยังต้องเดินทางไปยัง จ.นราธิวาส

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

  1. Cr.mgr