สลด!! ลูกสาวซิ่งเก๋งฝ่าสายฝน รีบพาแม่ไปหาหมอ รถเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้ แม่ดับอนาถ

339

เมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 4 มิถุนายน 2560   พ.ต.ต.วีระพันธ์ ไทยอุดม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนเพชรเกษม ม.2 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลินิธิระนองสงเคราะห์

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน 2กฬ 9217 กรุงเทพมหานคร ในสภาพชนเข้ากับต้นไม้เสียหายยับเยิน ภายในรถพบศพนางเสรี สังข์อินทร์ อายุ 85 ปี อยู่บ้านเลขี่ 30/9 ม.9 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้าเบาะหน้าฝั่งคนนั่งโดยสาร มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ สวมเสื้อสีฟ้าลายดอก นุ่งผ้าถุงลายสีน้ำตาล ในตัวมีทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 12,010 บาท และไม่ไกลจากรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนางสาวกัลยาณี ฉิมมี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขี่ 113/4  ม.1 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง บุตรสาวของผู้ตายซึ่งเป็นผู้ขับขี่ มีอาการมึนศีรษะ ส่วนอีกราย ชื่อด.ญ.จิตลดา ฉิมมี อายุ 9 ปี มีอาการขาข้างขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลนำผู้บาดเจ็บส่ง ร.พ.ระนอง

พ.ต.ต.วีระพันธ์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นได้ความว่านางสาวกัลยาณี ได้ขับรถพาแม่มาจาก อ.กะเปอร์ เพื่อจะไปหาหมอที่ ร.พ.ระนอง โดยนั่งกันมา 3 คนรวมแม่และน้องสาว จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก รถได้ลื่นเสียหลักไปชนเข้ากับต้นไม้ต้นแรก และหมุนไปฟาดเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนเกิดเหตุดังกล่าว ในส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปส่งไว้ที่ ร.พ.ระนอง เพื่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

เรียบเรียงโดย
ภาณุพงศ์ มณีศรี : สำนักข่าวทีนิวส์