ออกหมายจับ หนุ่มนามสกุล”ปาทาน” ไล่ยิงตลกเหลือเฟือ จ๊กมก

189

ออกหมายจับหนุ่มสกุล ‘ปาทาน’ ไล่ยิง ‘เหลือเฟือ’ กับพวก หน้าร้านแซ่บโปงลาง ด้าน ผกก.สน.โคกคราม ยันจากการตรวจสอบไม่พบเป็นทหาร หากพบแอบอ้าง จ่อดำเนินคดีเพิ่ม …

จากกรณี นายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่า ถูก นายราฟิก ปาทาน อายุ 48 ปี ใช้อาวุธปืนไล่ยิงตน และกลุ่มเพื่อน ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหาร บริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ถนนนวลจันทร์ แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียก นายเกมศักดิ์ หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง มาสอบสวนในประเด็นที่สงสัยเพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบกับสำนวนคดี

โดยขณะนี้ศาลอาญาได้อนุมัติออกหมายจับ นายราฟิก ปาทาน อายุ 48 ปี ในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข่มขู่ผู้อื่น

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนประเด็นที่ว่า นายราฟิก เป็นนายทหารนั้น ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด ซึ่งหากพบหลักฐานว่านายราฟิกมีการแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ทหารจริง ก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามกฎหมายต่อไป

Cr..thairath.co.th