ยะลาปิดเมืองคุมเข้ม!! 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฏอน ครบรอบ “วันชาติมาลายู” ปัตตานี สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน

114

ยะลาคุมเข้ม 4 มุมเมือง ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เมืองยะลา รวมเข้มทุกจุดตรวจโดยเฉพาะประตูเข้าสู่จังหวัดยะลา ทั้ง จุดตรวจขุนไหว จุดตรวจมาลายูบางกอก จุดตรวจสะเตง จุดตรวจท่าสาป พร้อมทั้ง บูรณาการกำลัง ทหาร ตำรวจ อส. เข้าร่วมดูแลพื้นที่ เส้นทางเสี่ยง ย่านชุมชน การค้า ทั้งในเขตเมืองและเขตรอยต่อ ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงค้น

ทุกจุดตรวจ จุดสกัด จะมีการตรวจค้น บุคคล รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เป้าหมาย ตามปฎิทินรถแจ้งเตือนเฝ้าระวังและต้องสงสัย ที่ใช้เส้นทางสัญจร และกล้องวงจรปิดทุกตัว ตัวจังหวัดยะลา ที่เดินทางเข้าสู่พื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา อย่างเข้มงวด เพื่อป้องกัน สกัดกั้น กลุ่มคนร้ายที่อาจจะฉวยโอกาสลักลอบเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่เขตเมืองยะลา สร้างความอบอุ่นใจ พร้อม กับอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนชาวยะลา โดยเฉพาะในห้วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้วิทยุสั่งการด่วน กำชับให้เพิ่มมาตรการอย่างเข้มงวดกวดขัน หลังเกิดเหตุล่าสุด เมื่อวานนี้ 14 มิ.ย. 60 ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี คนร้ายได้ก่อเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพราน จนได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับวันนี้ 15 มิ.ย. เป็นวันชาติมลายูปัตตานี ซึ่งคนร้ายอาจจะก่อเหตุ ก่อกวนในรูปแบบต่างๆ ทั้งการแขวนป้ายผ้า การลอบวางระเบิด

พร้อมทั้งให้หน่วยเฝ้าระวังการก่อเหตุของกลุ่มคนร้ายในทุกรูปแบบ หลังการข่าวได้แจ้งเตือนคนร้ายยังคงมุ่งหวังที่จะก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ และประชาชนอย่างต่อเนื่อง หากเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบให้มีความพร้อมรับมือ และตอบโต้ทันที ตลอด 24 ช.ม.

 

ภาพ/ข่าว อนูวา ลือแบซา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ยะลา