ตูน บอดี้สแลม เซอร์ไพรซ์บุกร.พ.ยะลา แฟนคลับแห่ถ่ายรูปโรงบาลแทบแตก

1011

“ตูน บอดี้สแลม” พร้อมด้วยทีมงาน เดินทางไปทำเซอร์ไพรส์ให้กับชาวยะลาและบุคลากรของโรงพยาบาลยะลา จนโรงพยาบาลแทบแตกหลังจากที่แฟนคลับต่างรู้ข่าวการมาเยือนในครั้งนี้

วันที่ 18 มิ.ย. หลังจากที่ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากที่แสดงคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้ ตูน บอดี้ สแลม พร้อมด้วยทีมงาน จึงได้เดินทางจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยรถตู้ส่วนตัว เพื่อมาเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรของโรงพยาบาลยะลา

ซึ่งภายหลังจากที่เข้าพบผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลาแล้ว ตูน บอดี้สแลม ก็เปิดโอกาสให้บุคลากรและแฟนคลับได้ร่วมถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ประชาชนและแฟนคลับที่ทราบข่าวจากเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์รูปอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้แฟนคลับที่ทราบข่าวต่างเดินทางมายังโรงพยาบาลยะลา เพื่อชมตัวจริงและขอถ่ายรูปด้วย

ทั้งนี้ การเดินทางมายังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ในครั้งนี้ เป็นการเดินทางที่ไม่มีในกำหนดการและไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งทางทีมงานบอกเพียงว่า “ตูน บอดี้สแลม” ต้องการมาเยี่ยมให้กำลังใจกับบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.ยะลา เพียงเท่านั้น สำหรับเรื่องโปรเจคงานใหญ่นั้น ทีมงานบอกว่ายังไม่มีรายละเอียดและยังไม่ได้วางแผนเอาไว้