​เจ้าของรถเช่าอึ้ง ตามรถด้วยจีพีเอส พบลูกค้าชาวฝรั่งเศสดับเลือดนองบ้าน

221

เจ้าของเต็นท์รถเช่าเมืองพัทยา ติดตามจีพีเอสตามหารถเช่าที่เฒ่าชาวฝรั่งเศสเช่ารถมาครบกำหนดไม่ยอมคืนรถ พอถึงบ้านต้องตกตะลึง ผู้เช่ากลายเป็นศพ นอนเปลือยกายเสียชีวิตปริศนานานกว่า 4 วัน คาห้องนอนชั้น 2 
เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (21 มิ.ย.) พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจาก รปภ.หมู่บ้านเลควัลเล่ย์ เฟส 1 ว่า มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 22/98 หมู่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาวฝรั่งเศส หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ร.ต.อ.คงเดช โสวภาส สว.สส.สภ.หนองขาม ทราบ พร้อมเดินทางไปร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น โดยชั้นล่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว และเมื่อตรวจสอบที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 ก็พบศพของ Mr.michel Bachelleric อายุ 68 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่ข้างเตียง โดยมีกองเลือดอยู่อีก 1 กอง โดยสภาพศพนั้นขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วันโดยก่อนการพบศพนั้น นายสุนทร โตลอง อายุ 56 ปี เจ้าของเต็นท์รถเช่าจากเมืองพัทยา ได้มาตามหาตัวผู้เสียชีวิต เนื่องจากไปเช่ารถเก๋งมาครบกำหนดส่งคืนเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.60 แต่ก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ จึงตรวจสอบในระบบจีพีเอสที่ติดรถก็พบว่า ไม่มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.แล้ว จึงติดตามจีพีเอสมาก็พบรถดังกล่าวจอดอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว โดยพบว่าประตูรั้วด้านหน้าถูกเปิดไว้ เมื่อเดินเข้าไปกดออดเรียกก็ไม่มีใครออกมา เมื่อมองลอดช่องบานเกล็ดเข้าไปก็พบกองเลือดในบ้าน จึงประสาน รปภ.หมู่บ้าน แจ้งตำรวจดังกล่าว

ซึ่งทางตำรวจจึงสอบสวน น.ส.จันทการณ์ ฉ่ำใจดี อายุ 32 ปี ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้เสียชีวิตก็บอกว่า ไม่พบเห็นผู้เสียชีวิต 4 วันแล้ว และเมื่อวานเย็นก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่คิดว่าชาวฝรั่งเศสคนดังกล่าวจะเสียชีวิตแล้ว

โดยผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวนานกว่า 2 ปีแล้ว และไม่สุงสิงกับใคร ในทุกเช้าจะออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านเป็นประจำ ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุก่อนในเบื้องต้น และหลังจากนั้น ได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา นำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพี่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง

cr : MGR