ระวังกันนะ!จับรถทัวร์เถื่อนหาดใหญ่-กรุงเทพฯ หลอกขายตั๋วเกินราคา

601

ตำรวจปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวล่อซื้อตั๋วรถทัวร์เถื่อนสายหาดใหญ่-กรุงเทพฯ ย่านสถานีขนส่งหาดใหญ่ จับกุมบริษัทหลอกขายตั๋วเกินราคา เผยมีผู้โดยสารถูกตุ๋นเต็มรถ 30 คน

เมื่อวันที่ 27มิ.ย.พ.ต.ท.ฉัตรเฉลิม วันธงชัย สว.สส.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ต.ปกรณ์ แก้วฤทธิ์ สว.ส.ทท.5 กก.5 บก.ทท. นายวรวุฒิ มาอินทร์ ขนส่งจังหวัดสงขลา และเจ้าหน้าที่ ตำรวจท่องเที่ยวหาดใหญ่ ร่วมกันจับกุมบริษัท รุ่งรดิศทัวร์ แทรเวล เชอร์วิส ตั้งอยู่ย่านสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่แห่งที่ 1 หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าถูกบริษัทดังกล่าวหลอกขายตั๋วเส้นทางสายหาดใหญ่-กรุงเทพฯ เกินราคา และไม่มีมาตรฐานในการบริการ โดยตำรวจวางแผนปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวเข้าไปซื้อตั๋วรถทัวร์สายหาดใหญ่-กรุงเทพฯภายในสถานีขนส่ง โดยมีคนของบริษัทดังกล่าวเดินเข้ามาสอบถามชักจูงให้ไปซื้อตั๋วรถทัวร์กับทางบริษัทแทนที่จะซื้อกับรถของบขส.และรถร่วม

เมื่อตำรวจเข้าไปซื้อตั๋วรถทัวร์หาดใหญ่ -กรุงเทพฯปรากฏว่าขายในราคา 890 บาทจากราคาปกติแค่ 600 บาท และเดินไปขึ้นทัวร์สีดำ-แดง ทะเบียน 32-7969 กท.ที่จอดรออยู่ไม่ห่างจากบริษัท โดยบนรถทัวร์มีผู้เสียหายที่ถูกชักจูงในลักษณะเดียวกันนั่งรออยู่บนรถเกือบเต็มคันจำนวน 30 คน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว และส่งสัญญาณให้กำลังอีกชุดที่ซุ่มรออยู่เข้าจับกุมได้ผู้ต้องหา 3 คน ประกอบด้วยนายยิ่งยศ หร่ำเดช อายุ 49 ปี คนขับรถทัวร์ นางธัญเรศ เหร็นจิ อายุ 41 ปี และน.ส.วรรณา มูลเชียงใต้ อายุ 30 ปี แคชเชียร์ขายตั๋ว

Cr.dailynews