เลวกว่านี้ไม่มีแล้ว!จับหนุ่มไร่มัน ข่มขืนเด็ก 13 ปี ฟังคำสารภาพแล้ว น่าประชาทัณฑ์

512

พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 3 พ.ต.อ.ณรงค์ สเวก ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.ขวัญเมือง โกสุมา ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ครบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ควบคุมตัวนายวัฒนากรณ์ อายุ 31 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายหลังก่อเหตุบังคับข่มขู่เด็กหญิงเป้ (นามสมมุติ) วัย 13 ปี ไปข่มขืนที่กระท่อมร้างกลางไร่มันสำปะหลังพื้นที่จ.โคราช จนเด็กหญิงเป้ อวัยวะเพศฉีกขาดบอบช้ำอย่างมาก ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพและพฤติกรรมของคนร้ายขณะทำการเข้าข่มขู่เด็กหญิงให้ซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไปเพื่อก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยระหว่างที่พาตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน มีกลุ่มชาวบ้านที่มามุงดูที่เกิดเหตุปรี่เข้าไปพยายามทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมให้เหตุผลว่าดื่มสุราแล้วมีอารมณ์ทางเพศ

นอกจากนี้ นายวัฒนากรณ์ ยังรับว่าได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 17 ปี ในพื้นที่อำเภอครบุรีอีก 1 ราย วันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ณรงค์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยมีหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเราในท้องที่ สภ.ดอนแสนสุข อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ.60 ฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี รวมถึงมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ท้องที่ สน.บางนา และมีการสืบทราบว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่อำเภอเสิงสาง จ.นครราชสีมาอีก 1 คดี ซึ่งอยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ครบทั้งหมด