จับกระเทยแสบ ส่งเด็กค้ากาม หาเงินซื้อยาบ้า

482

สืบ.บก.น.8 รวบกระเทยแสบตั้งตัวเป็นเอเยนต์ส่งเด็ก 15 ขายบริการ หาเงินซื้อยาไอซ์เสพ

เมื่อวันที่ 10 ก.ค 60 เวลา 23.00 น ที่ผ่านมา พ.ต.ต.นิติชัย ไพศาลพิยะนุกูล สว.กก. สส.บก.น.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ได้ร้วมกันจับกุม นายอำพล หรือเอ็ม แย้มสะอาด นายชำนาน หรือ ยูริ เมืองเอี่ยม หลังนำ น.ส.ทราย เด็กอายุ 15 ปี (นามสมมุติ)ไปทำการขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าในเครือข่ายยาเสพติด ในราคา 4,000 บาท โดยผู้ต้องหาจะหักค่านายหน้าจัดส่ง 2,000 บาท และตนกับพวกเก็บไว้ 2,000บาท ต่อลุกค้า 1 คน 1 รอบ

ด้านนายอำพลรับสารภาพว่าเงินที่ได้มาเอาไปซื้อยาไอซ์เสพ หลังจากติดยามาประมาณเป็นเวลา 1 ปี โดยตนจะหาเหยื่อที่เป็นเด็กจากย่านคลองเตยที่ไม่มีงานทำและไม่เรียนหนังสือแล้วไปส่งให้กับลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มยาเสพติดของตน ทำมาแล้วประมาณ 10 ครั้ง เนื่องจากต้องการเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพและ กระทั่งถูกเจ้าหนน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.8 จับกุมได้

เบื้องตัน ตร.ตั้งข้อกล่าวหา
1.ร่วมกันสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ (ในรูปแบบค้าประเวณีเด็ก)
2. ร่วมกันเพื่อสนองความใครของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม
3. ร่วมกันเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม
4.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย)

เจ้าหน้าที่ ตร.สืบสวน บก.น.8 นำส่ง สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้พนักงานสอบสวนสอบ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว เบญจมาศ อักษรนิตย์ รายงาน