ทะเลาะมาราธอน 3 วัน! สามีปากีฯ แทงไม่ยั้งภรรยาคนไทยนามสกุล “ปาทาน”ดับคาบ้าน

1691

สามีปากีฯฆ่าเมียคนไทย หลังทะเลาะมาราธอน 3 วัน ตร.เชื่อยังซุกในประเทศ

ร.ต.อ.ศรุต บุญฤทธิ์นิโรจน์ รองสว.(สอบสวน) สน.หนองจอก รับแจ้งพบศพเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 20/15หมู่บ้านกิตติชัยวิลล่า ซอยมิตรไมตรี 6/1 แขวงและเขตหนองจอก กรุงเทพฯ ไปที่เกิดเหตุพร้อมพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3 พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.หนองจอก เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์2 ชั้น เนื้อที่ 22 ตารางวาที่ชั้น 1ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 บริเวณเตียงนอนพบศพนางนภัสสร ปาทาน อายุ39 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีเทา มีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายด้วยของมีคมหลายแห่งที่ข้อมือซ้ายและใบหน้าจำนวนหลายแผลเสียชีวิตจมกองเลือด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบร่องรอยรื้อค้นสิ่งของ นอกจากนี้ภายในห้องน้ำชั้น1ยังพบคราบเลือดและพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว10 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวิจิตร นุ้ยบุญแก้ว อายุ 50ปี เพื่อนบ้านหลังเกิดเหตุเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวมีคนอาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน คือ1.ผู้ตาย 2.สามี 3.ลูกสาว-ลูกชาย โดยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกันมาได้ 4 ปี โดยก่อนหน้านี้บ้านหลังดังกล่าวมีเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง 3 วันติดต่อกันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันนี้ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันอีก แต่ช่วงเวลา 15.00 น.ทางสามีของผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านมุ่งหน้าไปหน้าหมู่บ้านก่อนจะหายตัวไป จนเกิดเหตุดังกล่าว

Matichon