แห่สาบแช่ง”ไอ้หื่น” ที่บุกฆ่าบีบคอ นักเรียนสาว ม.3 ดับคาที่นอน

508

แห่สาปแช่งให้ตกนรกหมกไหม้ “ไอ้หื่น” ที่บุกฆ่าบีบคอ นักเรียนสาว ม.3 ดับคาที่นอน ขณะที่ทางโรงเรียนแจ้งเรื่องเศร้า กอดคอร่ำไห้ระงม เพื่อนร่วมชั้นสะเทือนใจ

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังกันออกหาข้อมูลอีกทาง เพื่อหาเบาะแสการเสียชีวิตของ ด.ญ.แนน (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังในพื้นที่ หลังจากพบว่ากลายเป็นศพนอนแน่นิ่งอยู่บนที่นอน ในสภาพที่หัวไหล่กับลำคอมีรอยเขียวช้ำ ใกล้กันยังพบรอยเลือดที่ไหลออกมาจากบริเวณรูจมูกจนเปรอะเปื้อน แต่กลับไม่พบร่องรอยการต่อสู้
ซึ่งตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุคนร้ายอาจจะพยายามขืนใจในขณะที่เหยื่อนอนหลับอยู่ แต่พอตกใจสะดุ้งตื่นก็สู้สุดชีวิตเพื่อป้องกันตัวเอง คนร้ายจึงตัดสินใจบีบคอหวังให้สลบ แต่ด้วยแรงที่มากกว่าอีกทั้งเหยื่อก็เป็นเด็กผู้หญิงทำให้เหยื่อขาดใจตายในที่สุด อีกทั้งคืนเกิดเหตุมารดาก็ออกไปทำธุระทั้งคืน แต่ต้องรอผลชันสูตรที่จะชี้ชัดอีกครั้งในวันนี้ ว่า ด.ญ.เสียชีวิตด้วยสาเหตุใดกันแน่

ส่วนในโลกออนไลน์ ครูอาจารย์ได้แจ้งข่าวร้ายให้บรรดานักเรียนในโรงเรียนให้รับรู้ถึงข่าวร้าย โดยเฉพาะเพื่อนร่วมชั้น ด.ญ.แนน ที่ต่างพากันตกใจ ต่างกอดคอกันร่ำไห้โศกเศร้าเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักจากไปไม่มีวันกลับแล้ว ก่อนที่ทั้งหมดจะโพสต์เฟซฯแสดงความอาลัยแล้วแท็กไปหาเฟซฯผู้ตาย ขณะเดียวกันเพื่อนนักเรียนบางส่วน ต่างโพสต์สาปแช่งขอให้คนร้ายตกนรกหมกไหม้และอยากให้ถูกจับเร็วที่สุด เพื่อขอขมาศพ.