สุดเจ็บปวด! ให้คนข้างบ้านยืมเงิน กลับตอบแทนด้วยสิ่งที่รู้แล้ว ต้องถามว่า เป็นคนหรือเปล่า

346

วันที่ 20 กรกฎาคม บุคคลที่ใช้ชื่อว่า พีท ธนโชติ ได้โพสต์เฟสบุค เล่าเหตุการณ์ว่า ได้ให้คนข้างบ้านยืมเงิน กลับไปแจ้งตำรวจว่า เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ รายละเอียดระบุว่าื

#ขอเตือนนะครับ สำหรับคนที่ใจอ่อนชอบให้เขายืมเงิน ผมนี่เจอกับตัวเองเลย เดือดร้อนมามายืมเงินเรา10,000 นึง ไอ้เราก็เห็นเป็นคนข้างบ้าน ไม่คิดว่าจะโกง ก็เลยให้ยืมไป ยิ่งนานเข้าไอ้เราก็กลัวจะเป็นหนี้ หมักหมม ก็เลยบอกเขาว่า พี่ผ่อนให้ผมเดือนละ 2,000 ได้ไหม เดือนไหนไม่มีไม่เป็นไร แต่ถ้าใช้หนี้มาหมดหมื่นแล้วถ้าไม่มีมาเอาไปอีกก็ได้ ไอ้เราก็พูดไปดีๆ พออีกสักพักหนึ่งโพสต์ด่าเราเลย

 เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใครอย่าให้กูมีมั่งกูจะเหยียบให้จมตีนเลย จะมาเยี่ยมเราเรื่องอะไร เราไปทำอะไรให้ เงินก็ให้ยืมไป ก็เลยไปถามเขาอ้าวพี่ทำไมถึงโพสต์แบบนี้ มันกลับมาด่าเราแล้วชักปืนจะยิงเรา อ้าวเราไปยืมเงินมันหรือมันยืมเงินเราวะ เรื่องยังไม่จบไปแจ้งตำรวจหาว่าเราปล่อยเงินกู้นอกระบบอีก ตำรวจ-ทหารมาเกือบ 20 คน หมายส่งหมายศาลมาพร้อมเลยจ้า มาตอนตี 5 ประตูบ้านแทบพัง ไอ้เราก็งงเลยมาผิดบ้านเปล่า ไอ้บ้านข้างๆนู้นปืนก็มีคลิปที่ถ่ายไว้ก็มีกลับไม่ไปจับ จะมาจับบ้านเรานี่ มาค้นไปก็ไม่เจออะไร ทำดีย่อมได้ดีเพราะเราไม่เคยคิดร้ายกับมันเลย แต่มันกลับมาคิดร้ายกับเรา เข็ดแล้วต่อไปจะไม่ให้ใครยืมเงินไปอีก อยากรู้ว่าเป็นใครหลังไมค์ได้นะ

พิกัดตลาดการุ้งอำเภอบ้านไร่จังหวัดอุทัยธานี แชร์ได้นะครับ ปล.คนในรูปคือผมนะคับเป็นหมายค้น