ชื่นชมตระกูล”แสงวิมาน” 4 สาวสวย-เก่ง เรียนจบดอกเตอร์

3210
อับดุลกอเดร มัสแหละ  ได้โพสตข้อความ ถึงความสำเร็จของลูกหลานตระกูลแสงวิมาน ที่ประสบความสำเร็จในการศึกษา จบระดับปริญญาเอกจำนวน 4 คน โดยระบุว่า ด้วยความภาคภูมิใจ
สามสี่ภาพต่อไปนี้เป็นภาพหลานสาวผมเอง ที่เรียนจบเป็นดอกเตอร์ ประวัติการศึกษา และการทำงานผมจะนำเสนอเป็นรายบุคคล

ทั้งสามสี่คนนี้เป็นเหลนมุฮัมมัดอารีฟีน แสงวิมาน หรือแชฟีน…แชฟีนเป็นพี่ชายมะผม และเป็นเหลนมะฮ์ยอ หรือหวายอ ซึ่งเป็นพี่สาวป๊ะผมเอง

สาวแรกเป็นลูกสาว “ครูแอน” ครูอิสมาแอล แสงวิมาน ครูแอล เป็นพี่ชาย อ.ฆอซาลี แสงวิมาน ปอเนาะหัวเขาแดง และเป็นพี่ชายป๋า อ.อารีฟีน แสงวิมาน จากสถาบันอัล-กุดวะฮ์…ครูแอล เป็นลูกของ ครูอัสอารี(ครูอัสอารี ลูกมุฮัมมัดอารีฟีน-มะฮ์ยอ)

สาวที่สอง-สาม เป็นลูกสาวครูฟารีดา โต๊ะสัน ครูดาเป็นลูกสาวครูสุไลมาน แสงวิมาน อดีตประธานกรรมการอิสลามประจำ จ.นครศรีฯ(ครูสุไลมาน ลูกของมุฮัมมัดอารีฟีน-มะฮ์ยอ)

สาวคนที่สี่ เป็นลูกสาวคุณอนัส แสงวิมาน คุณอนัสเป็นลูกของ ฮ.อาบีดีน แสงวิมาน(ครูอาบีดีน ลูกมุฮัมมัดอารีฟีน-มะฮ์ยอ)

รายละเอียดจะนำเสนอเป็นรายบุคคล ที่นำเสนอตรงนี้ เพื่อเป็นแบบให้กับลูกหลาน ได้เห็นถึงการเอาจริงเอาจัง ของญาติพี่น้องเรา แม้ว่าเราอาจจะมีโอกาสไม่เท่าเขา แต่ความตั้งใจ ของทั้งสามสี่คนนี้ ทำให้พ่อแม่เขามีพลัง ที่จะส่งเขาให้ถึงฝั่ง….

ทั้งสี่ดอกเตอร์ ต้องเรียกผมว่า แช แล้วละ(แช ทางใต้คือโต๊ะชาย) ทั้งหมดนี้คือ ดร.ของมุสลิมเรานะครับ ประวัติน่าสนใจ ลูกหลานติดตามนะครับ

สำหรับตระกูลแสงวิมาน มีพื้นถิ่นอยู่ที่อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และหมู่บ้านแสงวิมาน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช