อีกแล้วหรือนี่! จ่าลักษณ์จอมโหด ลงโทษเฆี่ยนพลทหาร รับใช้ชาติจนหลังลาย บังคับดื่มน้ำส้วม

1301

มีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแจ้งมาว่า มีการทารุณกรรมทหารที่ไปรับใช้ชาติอย่างโหดร้าย โดยการซ้อม เฆี่ยนตี ให้ดื่มน้ำจากส้วม ยิงด้วยปืนลมลูกตะกั่ว เหตุจากพลทหารนายนั้นสูบบุหรี่ ซึ่งไม่ได้โดนเฉพาะคนสูบบุหรี่ แต่เหมาไปถึงคนไม่สูบด้วย ซึ่งเหตุทารุณไม่ได้มีแต่พลทหารดังกล่าวคนเดียว แต่ยังมีกรณีอื่นอีก ซึ่งผู้เปิดโปงแจ้งว่าหาภาพหลักฐานได้ยาก เนื่องจากมีการยึดโทรศัพท์มือถือไม่ให้พลทหารใช้ จึงถ่ายภาพหรือติดต่อญาติได้ยาก ช่วยกันแชร์ให้ถึงผู้มีอำนาจที่มีคุณธรรม อย่าปล่อยให้ทหารหาญที่ไปรับใช้ชาติต้องถูกย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ราวกับไม่ใช่คน

รายละเอียดในการกระทำดังกล่าว ระบุว่า ต้องการให้ผู้บังคับบัญชารับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อตรวจสอบการกระทำความผิด ของบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยได้แนบรูปมายืนยัน โดยการทำพลทหารเกิดขึ้นที่กองร้อยอาวุธเบาแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลก โดยจ่าคนหนึ่งชื่อเล่น จ่าลักษณ์  ได้ลงโทษ พลทหาร ที่กระทำผิดเกินกว่าเหตุ มีพฤติกรรมเฆี่ยนตีทหารอย่างทารุณ ไม่คิดว่าน้องๆพลทหารก็มีชีวิตจิตใจมีพ่อมีแม่ ตั้งแต่เล็กจนโตพ่อแม่ถึงกระทำผิด พ่อแม่ก็ไม่เคยเฆี่ยนตีอย่างทารุณ ซ้อมตีทหารจนทหารหนีราชการออกจากกองพัน เพราะทนไม่ไหว หนีการลงโทษแบบเกินกว่าเหตุ ( ซาดิส ) เนื่องจากทนพฤติกรรมอันป่าเถื่อนของจ่ากองร้อยคนนี้ไม่ไหว รูปที่ลงให้ทุกท่านได้ดูนี้คือรูปเดียวที่พยายามจะหามาให้ทุกท่านดูได้ เนื่องจาก จ่ากองร้อยได้ยึดโทรศัพท์มือถือของพลทหารในกองร้อยทุกนาย ไม่ให้ใช้โทรศัพท์ในวันเวลามาทำงานในค่าย ไม่ให้ติดต่อพ่อแม่แฟนหรือใครๆ เพราะเวลาลงโทษทหารแต่ละครั้งจะมีบาดแผลจากการลงโทษ เพื่อเป็นการปกปิดการกระทำของตนเองจึงได้ยึดมือถือของทุกคนไว้ เพื่อไม่ให้ พลทหารถ่ายรูปหรือคลิปวิดีโอเป็นหลักฐานเอาผิดตนเอง นี่คือภาพที่มีผู้หวังดีแอบถ่ายรูป พลทหารที่ดูดบุหรี่ ( แค่ดูดบุหรี่ ) ภายในกองร้อยยังโดนเฆี่ยนตีขนาดนี้ ( โดนทุกคนแม้กระทั่งคนไม่ดูดบุหรี่ก็โดนด้วย )

พร้อมทั้งมีการบังคับให้ดื่มน้ำจากส้วม และใช้ปืนลม ( ปืนอัดลมลูกตะกั่วไทยประดิษฐ์ใช้สำหรับยิงนกหรือสัตว์เล็กๆ) ยิงทหารอีกด้วย จึงอยากให้พี่น้องทุกท่านในโลกโซเชี่ยล พิจารณาการลงโทษของจ่ากองร้อยคนนี้ว่าเป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ ไม่เหมาะสมหรือไม่ หรือโชคดีอาจมีผู้บังคับบัญชาของจ่ากองร้อยคนนี้เลื่อนผ่านมาเห็นโพสต์นี้ ขอให้ท่านตรวจสอบการการทำความผิดของลูกน้องตัวเองด้วยว่าเกินไปหรือเปล่า กฎ ระเบียบมีหรือเปล่า ให้ซ้อมตีทหารอย่างทารุณเช่นนี้ ถ้าคิดว่าโพสต์นี้แกล้ง หรือให้ร้ายชื่อเสียงของกองทัพบก ก็ให้ท่านลองตรวจสอบดู ว่ามีกำลังพลในหน่วย ชื่อนี้ (จ่าลักษณ์ร้อยสอง) และกำลังพลในหน่วยนี้ที่โดนจ่ากองร้อยซ้อมว่ามีจริงหรือเปล่า ถ้าตรวจสอบพบแล้วก็ขอให้ท่านลงโทษจ่ากองร้อยคนนี้ขั้นเด็ดขาดเพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์บนโลก ให้รอดพ้นจากจ่ากองร้อยคนนี้ด้วยเถิด (ทำผิดโดนตำรวจจับ เขายังไม่ทำขนาดนี้เลย ) รูปภาพสองรูปพยายามสุดๆกว่าจะได้มาจากการปิดกั้นโลกนอกจากจ่ากองร้อยคนนี้แล้วจริงๆ คนที่โดนกระทำหรือเป็นอยู่ความจริงหนักกว่าที่เห็นนักหนา

“ อย่าพึ่งด่าทหารทุกคน นะทุกๆท่าน เพราะคนที่ทำโทษเกิดจากการกระทำที่เกินมนุษย์ ของมนุษย์มีเพียงคนเดียว “

เครดิต.. คนเหมือนกัน