“ปาวองเต” อโลเวร่าแก้เบาหวาน-มะเร็ง

1024
“ปาวองเต” ผลิตภัณฑ์จากน้ำว่านหางจระเข้พันธุ์นำเข้าจากแอฟริกา มีสารอาหารถึง 200 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูร่างกายบรรเทาโรคร้ายแรง อาทิ เบาหวาน มะเร็ง  

ปาวองเต ผลิตโดย บริษัท โกร แอนด์ แกรนด์ จำกัด มามากกว่า 10 ปี “สัญญา ปรีชาศิลป์” ที่ปรึกษาด้านการตลาด และแอมบาสเดอร์แบรนด์ ปาวองเต เปิดเผยว่า ปาวองเต ผลิตจากว่านหางจระเข้พันธุ์บาร์บาเดนซีส ที่นำเข้ามาจากประเทศแอฟริกา ซึ่งบริษัทปลูกและนำมาแปรรูปด้วยตัวเอง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ สามารถการันตีในการช่วยฟื้นฟูร่างกายบรรเทาอาการป่วยจากโรคร้ายแรงหลายชนิด จากการทดสองของบริษัทนำผลิตภัณฑ์ให้คนไข้โรคเบาหวานดื่ม พบว่าเพียงไม่นานเมื่อไปตรวจกับแพทย์อาการเบาหวานบรรเทาลงอย่างเห็นได้ชัด

“ลูกค้าคนหนึ่งเลือดมีค่าเบาหวานมากกว่า 400 ระหว่างรอนัดหมอ ได้รับดื่มปาวองเต หมอยังตกใจว่าค่าเบาหวานทำไมถึงลดลงได้มาก” ปรีชา กล่าวและว่า นอกจากนี้ยังมีคนไข้โรคมะเร็งระยะสุดท้ายดื่มปาวองเต มีอาการดีขึ้น สร้างความประทับใจ

ให้กับลูกค้าอย่างยิ่ง มีการบอกต่อปากต่อปาก นอกจากนี้ยังช่วยโรคอื่นอีกหลายชนิด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เขากล่าวว่า การที่คนไข้อาการดีขึ้นเนื่องจากปาวองเตมีสารอาหารถึง 200 ชนิด เข้าไปช่วยฟื้นฟูร่างกาย ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ช่วยให้อวัยวะในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น สามารถต่อสู้กับโรคร้ายได้ ผู้ใช้นำไปใช้แล้วเห็นผล มีเคสตัวอย่างที่สามารถยืนยันได้ “เรากล้าคืนเงิน หากใช้แล้วไม่เห็นผล” ปรีชา กล่าว

ปาวองเตยังมีระบบการบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยมีวัสดุห่อหุ้มฝาถึง 2 ชั้น สามารถเก็บไว้ได้นานนับปี โดยที่คุณสมบัติไม่เปลี่ยนแปลง เป็นความพิถีพิถันของบริษัทที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีต่อลูกค้าในทุกๆส่วน ปรีชากล่าวว่า บริษัทกำลังหาตัวแทนขายผลิตภัณฑ์ในหลายพื้นที่ ซึ่งเปิดกว้างให้กับทุกคนที่ต้องการนำสิ่งดีๆ ไปยังญาติพี่น้องเพื่อนฝูง หรือบุคคลอื่น ปาวองเต บรรจุในขวด ขนาด 500 ซีซี 1 ลังมี 6 ขวด ราคาขวดละ 1,000 บาท โปรโมชั่น ขณะนี้ลดเหลือ 4,800 บาท พิเศษสุดสำหรับผู้อ่าน Mtoday ลดอีก 400 บาท ติดต่อได้ที่ คุณสัญญาโดยตรง  ที่ 081 8369895

หมายเหตุ : จากนิตยสาร MTODAY ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2559