Sun Kiss by Evoluedge 3 in 1 นวัตกรรมครีมกันแดด

273
นักธุรกิจสาวสวยผู้มากความสามารถ ชัลม่า “ชัญญา แย้มศิริ” หลังประสบความสำเร็จจาก “ธุรกิจ ส่งออกอัญมณี” เธอได้พลิกผันมาสู่ธุรกิจความงาม เริ่มต้นจาก Sun Kiss by Evoluedge ครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่ สกัดจากมะเขือเทศสีทอง ไม่เพียงกันแดดแต่ยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส 
ชัลม่า “ชัญญา แย้มศิริ” จบการศึกษามาจากออสเตรเลีย โดยเรียนธุรกิจการบิน การท่องเที่ยวและการโรงแรม จากมหาลัย Le Cordon Bleu University ประเทศออสเตรเลีย ต่อมามีความสนใจด้านธุรกิจอัญมณี จึงตัดสินใจไปศึกษางานทางด้านอัญมณีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อได้ความรู้และสะสมประสบการ์ณตามความตั้งใจ จึงได้กลับมาเปิดโรงงานผลิตตัวเรือนอัญมณีเพื่อการส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับหุ้นส่วนชาวอเมริกัน ตั้งแต่ปี 2005-ปัจจุบัน โดยเปิดโรงงานผลิตตัวเรือน,เครื่องประดับเพชรแท้ และส่งออก“ตอนแรกก็ส่งออกได้ดี คนอเมริกันให้ความสนใจสั่งซื้อกันพอสมคสร เพราะออกแบบสวย เจียรนัยดี เพชรน้ำดี แต่มามีปัญหาตอนที่เกิดวิกฤตการเงินในสหรัฐฯ การส่งออก มีปัญหาอยู่พักใหญ่ตอนนี้ ได้กลับมาดีอีกครั้ง” ซัลม่า กล่าว กับธุรกิจตัวใหม่ “ครีมกันแดด” Sun Kiss ภายใต้แบรนด์ Evoluedge เธอบอกว่าต้องการ ทำธุรกิจเครื่องสำอางค์ เพราะตลาดยังเปิดรับอยู่มาก แม้จะมีการแข่งขันกันสูง แต่ยังมีช่องว่างให่เข้ามาอยู่ Sun kiss เป็นผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์ Evoluedge ที่ต้องการนำเสนอสิ่งดีๆ ต่อลูกค้า

“โดยส่วนตัวเป็นคนใช้เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังๆ มานาน รู้ดีว่าอะไรดีหรือไม่ดีอย่างไร และเป็นคนที่สนใจเรื่องความงาม ศึกษามาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ค้นพบว่า สารสกัดจากมะเขือเทศสีทองมีคุณสมบัติที่ช่วยปกป้องผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เป็นสารสกัดที่มีราคาแพงมาก มะเขือเทศสีทองปลูกได้ในบางประเทศเท่านั้น ในประเทศไทยไม่มี Sun Kiss by Evoluedge จึงเป็นการผสมผสานในอุดมคติระหว่าง วิทยาศาสตร์ นวัตกรรมและธรรมชาติ ได้อย่างกลมกลืน เพื่อผิวที่สวยสวยงาม” ชัลม่า กล่าว
เธอบอกว่า Sun Kiss เป็นการ “ปฏิวัติการป้องกันแสงแดด” ที่ช่วยสร้างความกระจ่างใส ทำให้สีผิวที่สม่ำเสมอ ด้วยสารที่เรียกว่า Colorless Carotenoid (แคโรทีนอยด์ที่ไร้สี) สารสกัดจาก Crystal Tomato จากผลการวิจัยและผลการพิสูจน์ทางการแพทย์พบว่า มะเขือเทศสีทองหรือ Crystal tomato อุดมไปด้วย สารที่ชื่อ Colorless Carotenoid เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3-4 วัน จะทำให้สีผิวของผู้ใช้นั้นมีสีที่ขาว กระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน และจะขาวใสขึ้นเรื่อยๆ อย่างไร้ขีดจำกัด อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงผู้ที่เกิดมามีสีผิวคล้ำ ดำ หรือ ขาวยาก แค่ไหน ก็สามารถ มีสีผิวที่ขาวกระจ่างใส ปลอดภัย ไวข้ามสเต็ป กันได้ทุกคน ผสานกับการทำงานอย่างลงตัวของสารมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื่น มอบผิวสัมผัสที่นุ่มนวล เนื้อครีมยังช่วยปกปิดริ้วรอยและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้ผิวแลดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินในระหว่างวันได้อย่างดีเรียกว่า OLUEDGE SUN KISS CRYSTAL TOMATO SUNSCREEN CREAM หรือผลิตภัณฑ์รองพื้นบนใบหน้าและร่างกายที่สามารถป้องกันแสงแดดได้ดีEvoluedge คือ แบรนด์ที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้การผสมผสานในอุดมคติระหว่าง “วิทยาศาสตร์ นวัตกรรมและธรรมชาติ” Evoluedge มีความตั้งใจที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้คนในยุค Revolution มีความสมดุลทั้งภายนอกและภายใน ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แบรนด์ Evoluedge จึงเข้าใจการใช้ชีวิตของผู้คนในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วตลอดเวลา  จากการทำงานร่วมกันของทีมวิจัยผลิตภัณฑ์และทีมวิจัยพฤติกรรมมนุษย์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์น้องใหม่ตามมาเรื่อยๆ

Sun Kiss by Evoluedge จึงเป็นมิติใหม่ของผลิตภัณฑ์กันแดดที่ใช้เป็นครีมรองพื้นได้ในคราวเดียวกัน และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ Sun Kiss by Evoluedge เพียงหลอดเดียวสามารถใช้ได้ครบวงจร ช่วยประหยัดเงินและประหยัดเวลาในการแต่งหน้า คุณสมบัติของสารที่ชื่อ Colorless Carotenoid ที่สกัดจากมะเขือเทศสีทองยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

+66 8 1829 9697
+66 8 1427 5656
Line ID : evoluedge
FB : evoluedge
Ig : evoluedge