ตูน บอดี้สแลม เผยความในใจ “เหมือนยาวิเศษ เป็นที่สุดของชีวิต” ที่ได้รับสิ่งของพระราชทาน (มีคลิป)

110

ตูน บอดี้สแลม เผยความในใจ “เหมือนยาวิเศษ เป็นที่สุดของชีวิต” ที่ได้รับสิ่งของพระราชทาน

วันที่ 15 พ.ย. วันพักผ่อนของโครงการก้าวคนละก้าว จากเบตง-แม่สาย เพื่อ 11 โรงพยาบาล หลังรับพระราชทานสิ่งของจากผู้แทนพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิตยวราห์ คงมาลัย และคณะไปรับประทานอาหารที่ร้าย MK สาขาสุราษฎร์ธานี โดยตูน ได้กล่าวผ่านการถ่ายทอดสดเพจก้าว ถึงความรู้สึกที่ได้รับพระราชทานสิ่งของจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวว่า เป็นที่สุดในชีวิต เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในในพระ มหากรุณาธิคุณ พระเมตตาของพระองค์ท่าน ที่ทรงเห็นสิ่งที่พวกเราทำอยู่ เรายังไม่ถึงแม่สาย อยู่ระหว่างทาง ท่านเห็น ทรงส่งกำลังใจ และเครื่องบำรุง ขนม นมเนย วิตามิน น้ำ นับเป็นยาวิศษ ที่ช่วยให้เราได้ไปต่อ หากเราไปถึงวันที่ 55 วันนี้คือการเติ่มพลังพวกเราให้ก้าวไปถึงจุดหมาย

“ตอนนี้ ยังรู้สึกขนลุกอยู่เลย ที่ได้รับฟังกระแสรับสั่ง ที่ทรงเห็นถึงการทำงาน ไม่ใช่เฉพาะผม แต่เป็นทีมงานด้วย สิ่งนี้เกิดขึ้นไม่ได้ ด้วยตัวผมคนเดียว ข้างๆ มีคนหลายคน ทีมงาน หมอ ทีมนักวิ่ง จากทุกจังหวัดที่ร่วมวิ่งเมื่อผ่าน มีทหารตำรวจ ทุกพื้นที่คอยดูแล” ตูน กล่าวด้วยความซาบซึ้ง

ตูน ยังกล่าวถึงสภาพร่างกายว่า ตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์แล้ว ที่ผ่านมาก็มีความอ่อนเพลียบ้าง เป็นเรื่องปกติ เพราะพักผ่อนน้อย เมื่อได้ฟื้นฟู ก็อยากกลับมาวิ่ง เป็นปกติที่ได้พัก