พัทลุงร่วมจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสมทบทุนโครงการวิ่ง “ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 13 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ”

108

ชาวพัทลุงร่วมจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสมทบทุนโครงการวิ่ง “ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 13 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ” เนื่องจากการวิ่งในครั้งมิได้วิ่งผ่าน จ.พัทลุง
พ.ต.อ.สมปอง ช่อคง ผกก.สภ.ปากพะยูน จ.พัทลุง พร้อมด้วย ดต.โกศล พูนนวล ผบ.หมู่(ทำหน้าที่สืบสวน) สภ.ปากพะยูน ซึ่งเคยเป็นนักกรีฑาตำรวจและนักกรีฑาผู้สูงอายุชิงแชมป์แห่งประเทศไทย พร้อมทีมงานนักวิ่ง ได้ออกวิ่งจากบริเวณ สภ.ปากพะยูน โดยไปสิ้นสุดที่ศาลาจัตุรมุข พระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ อ.เมืองพัทลุง ระยะทาง 59 กิโลเมตร ทั้งนี้ เพื่อหารายได้ไปมอบให้แก่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่ได้จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสมทบทุนโครงการวิ่ง “ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 13 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ” เนื่องจากการวิ่งในครั้งมิได้วิ่งผ่าน จ.พัทลุงแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตามในการวิ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทาง ถึงแม้ว่าจะมีฝนตกเกือบทุกเส้นทางในการวิ่งก็ตาม ทางด้าน พ.ต.อ.สมปองฯ เผยว่า สำหรับการวิ่งในครั้งนี้ได้ตั้งยอดบริจาคไว้ที่ 100,000 บาท เนื่องจากเป็นการวิ่งในระยะสั้น แต่ในขณะนี้ยอดเงินบริจาคมากกว่า 200,000 บาทแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะรายงานผลการดำเนินการให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นได้รับทราบ และจะนำเงินไปให้ทางอำเภอ เพื่อนำไปมอบให้กับ นายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผวจ.พัทลุง เพื่อโอนเข้าบัญชีโครงการดังกล่าวต่อไป โดยทางนายกู้เกียรติฯ ผวจ.พัทลุง จะมอบเงินส่วนตัวร่วมบริจาคในการวิ่งในครั้งนี้ด้วย
-ล่าสุดยอดบริจาคเกินกว่า 3 แสนบาทแล้ว

c

r:พัทลุง/ภาพ-ข่าว แสงอรุณ -ศิริขวัญ