รถชนจนความแตก? ในเก๋งมียาบ้า 341 เม็ด!!

309

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.2560 ร.ต.อ.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและบาดเจ็บบริเวณถนนรังสิต–ปทุมธานี (มุ่งหน้ารังสิต) ม.3 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน ชศ-913 กรุงเทพมหานคร ชนอยู่กับไฟส่องสว่างข้างทาง ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 รายท ราบชื่อนายพรณรงค์ เจนจัดการ อายุ 29 ปี จากตำบลหนองสาหร่ายอำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี และนางสาวขวัญจิต แสงเพชร อายุ 30 ปี จากตำบลหนองสาหร่ายเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่วางของข้างคนขับจำนวน 341 เม็ดพร้อมด้วยเงินสดจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงบอกว่าได้ยินเสียงเหมือนรถชนกันตนจึงวิ่งออกมาก็พบว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าและมีคนบาดเจ็บ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านร.ต.อ.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ให้รถยกมายกรถไปเก็บไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต ส่วนคนเจ็บทั้ง 2 คนได้อายัดตัวไว้ก่อนและจะนำตัวมาสอบสวนอีกครั้ง กรณีพบยาบ้าอยู่ในรถคันดังกล่าว.

cr:khaosod