สน.หัวหมาก เร่งล่าตัวชายเตะก้านคอเด็กชายวัย 4 ขวบล้ม ย่านรามคำแหง

93

ตำรวจ สน.หัวหมาก เร่งล่าตัวชายเตะก้านคอเด็กชายวัย 4 ขวบล้ม ย่านรามคำแหง ขณะเดินสวนกัน ด้านย่าของเด็กยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

คลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพย่ากับหลานชายวัย 4 ขวบ เดินมาด้วยกันบริเวณทางเท้า ซอยรามคำแหนง 85 แต่อยู่ดีๆ มีชายรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว เดินสวนมาก่อนจะใช้ขาซ้ายเตะก้านคอเด็กจากด้านหน้าอย่างแรง จนเด็กล้มลง หัวฟาดพื้น จากนั้นก็เดินไปโดยไม่สนใจ

ล่าสุดคุณฉัตรลดา ชูคง ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้สอบถามไปยังย่าของเด็กชาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุช่วงเที่ยงวันที่ 14 มกราคม ได้เดินออกจากที่ทำงานเพื่อพาหลานกลับไปกินข้าวที่บ้าน ที่อยู่ลึกเข้าไปในซอย300 เมตร ระหว่างก็สวนกับชายคนดังกล่าวซึ่งมองแล้วก็เหมือนคนปกติ กระทั่งมีคนตะโกนว่าหลานที่เดินตามมาถูกเตะ จึงรีบไปดูหลาน ส่วนที่ไม่ได้ตามชายคนดังกล่าวไปเพราะมัวแต่ห่วงหลาน

หลังเกิดเหตุได้พาไปตรวจร่างกายและแจ้งความที่ สน.หัวหมากแล้ว เบื้องต้นอาการปลอดภัย แต่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดเพราะยังมีอาการผวา ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าชายคนดังกล่าวมาก่อน

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างระบุว่าไม่เคยเห็นชายคนดังกล่าวมาก่อน หากเป็นคนเร่ร่อนในพื้นที่ส่วนใหญ่ก็จะจำหน้าได้หมด

ด้านตำรวจชุดสืบสวน สน.หัวหมาก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสชายในคลิป คาดว่าอาจจะสติไม่ดี ส่วนภาพจากกล้องหน้ารถมองเห็นใบหน้าไม่ชัด เนื่องจากจับภาพจากด้านหลัง แต่ทราบว่าได้ขึ้นรถสองแถวไปทางบางกะปิ ขณะนี้อยู่ระหว่างหาเบาะแสเพิ่มเติม