สุดเจ็บปวด! เพลงหมิ่นอิสลาม ของ illslick 7 ปียังไม่เอาออกจาก Youtubeมีคนเปิดดูแล้วกว่า 6 ล้านคน เม้นต์โจมตีอิสลามหนัก

10840

สุดเจ็บปวด! เพลงหมิ่นอิสลาม ของ illslick 7 ปียังไม่เอาออกจาก Youtubeมีคนเปิดดูแล้วกว่า 6 ล้านคน เม้นต์โจมตีอิสลามหนัก

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม 2554 มีการปล่อยเพลง “หมิ่นอิสลาม” เขียนและร้องโดย อิล อิลสติค วงฮิบฮอบ ที่มีเนื้อหาหมิ่นอิสลามค่อนข้างรุนแรง มีการพูดถึงศาสดา และพระเจ้าของอิสลาม เผยแพร่ผ่านยูทูบ และเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม วงอิลสติค ก็ได้ออกคฃิปวีดิโอ ขอโทษมุสลิมทั้งประเทศ โดยเขาอธิบายว่า ได้เขียนเพงมานานแล้ว หลังจากผิดหวังจากคนรักที่เป็นมุสลิมที่ต้องไปแต่งงานกับคนที่ครอบครัวจัดการให้ และไม่มีเจตนาที่จะเผยแพร่ แต่มีคนที่รู้จักนำเพลงไปเผยแพร่ แต่ขอแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้น อิลสติกได้ ได้ส่งจดหมายขอโทษไปยังจุฬาราชมนตรี

เพลง หมิ่นอิสลามของอิลสติก ในครั้งนั้น ถูก Uploaded ลงยูทูบ โดยคนที่ใช้ชื่อว่า Fuckillslick เมื่อวันที่ 30 พ.ค.54 โดยและโปรยว่า “เพลงนี้ illslick (อิลสลิก) เป็นคนร้อง ดูหมิ่นและย่ำยีอิสลาม

เมื่อ อินสติก ออกคลิปขอโทษ คลิปเพลงได้ถูกลบไป เมื่อเย็นวันที่ 31 พ.ค. 2554 อย่างไรก็ตาม เพลงดังกล่าว ได้ถูกโพสต์ลงยูทูบอีกครั้ง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. (2554)2011 โดยผูัใช้ชื่อว่า evi su และดำรงอยู่ต่อเนื่องยาวนาน จนปัจจุบัน มีคนเข้าไปดูเพลง เพลงดูหมิ่นอิสลาม.flv จำนวน 4,535,780 ครั้ง มีการแสดงความคิดเห็น 17,529 รายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นความเห็นที่โจมตีใส่ร้ายอิสลาม

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่ใช้ชื่อ AssassinTV(sinslick) ได้นำเพลีงมาเผยแพร่ทางยูทูบอีกครั้งเมื่อ เมื่อ 22 ก.ย. 2012(2555) จนปัจจุบันมีคนเข้าไปดู การดู 2,063,995 ครั้ง และBom Bawonwanichapong ได้ลงเผยแพร่อีกเมื่อ 11 มี.ค. 2013(2556) มีคนเข้าไปดูหลายแสนคน

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดให้ดาวน์โหลดเ MP3 เพลง illslickอิลสลิก ดูหมิ่นอิสลาม ผ่านทาง
https://www.olozmp3.net/illslick โดยระบุว่า อิลสลิก+ดูหมิ่นอิสลาม-mp3 โหลดไฟล์เพลง illslickอิลสลิก ดูหมิ่นอิสลาม ดาวน์โหลดฟรีทันที ไม่ใช้โปรแกรม ไม่มีสมัครสมาชิก ไม่ต้องรอนับถอยหลังให้เสียเวลา!

นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 ที่มีการเผยแพร่เพลงหมิ่นอิสลาม ที่ร้องโดย อิลสติก ยังไม่มีการดำเนินการใดๆทางกฎหมาย ทำให้เพลงยังเผยแพร่ผ่านยูทูบและสร้างความเสียหายให้กับอิสลามและมุสลิมทั่วโลกจนปัจจุบัน โดยหน่วยที่เกี่ยวข้องทั้งสำนักจุฬาราชมนตรี คณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆกับผู้ที่นำคลิปดูหมิ่นอิสลามมาเผยแพร่ซ้ำ