วันที่รอคอย ตำรวจหนุ่มเซอร์ไพรส์แฟนสาว พาไปพบพ่อที่พลัดพราก 26 ปี

89

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่าน  เฟสบุ๊คของ Kitisak Nakniyom ได้โพสต์ข้อความว่า… “วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมมีความสุข เนื่องจากแฟนผมเคยพูดกับผมว่า ได้พลัดพรากจากพ่อมาตั้งแต่ อายุ 2 เดือน ผมเลยสอบถามชื่อนามสกุล แฟนผมก็เลยไปถามแม่ แม่ของแฟนผมได้แต่จำนามสกุลได้ ผมเลยไปค้นหาใช้เวลา1 อาทิตย์ในการค้นหาจนเจอและวันนี้ 26 ปี ที่แฟนผมได้เจอพ่อผู้ให้กำเนิด ผมนี่ทั้งตื่นเต้นและตื้นตันใจอย่างมาก”…

มีคนเข้าชมเฟสดังกล่าวจำนวน 248,524 ไอดี.มีการแชร์ข้อมูลจากเพื่อนและผู้คนที่เข้าชมจำนวน 455 ครั้ง

เฟสดังกล่าวเป็นเฟสของ ด.ต.กิติศักดิ์ นาคนิยม ผบ.หมู่ สภ.พัทยา หรือ คุณหนุ่ม อายุ 37 ปี เปิดใจว่า น้องกระแต อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว เคยมาบ่นให้ฟังว่า อยากเจอพ่อ ตั้งแต่เกิดแต่ยังไม่เคยเจอหรือเห็นหน้าพ่อเลย เนื่องจากตอนที่แฟนสาวคลอดออกมาอายุประมาณ 2 เดือน แม่ได้พาหนีเนื่องจากพบว่าพ่อมีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งฝ่ายพ่อก็ไม่ได้นิ่งนอนใจพยายามตามหาลูกและเมีย จนตามไปเจอที่อีกครั้งที่ระยอง แต่แม่ก็ยังพาหนีอีกครั้ง โดยมาอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ จากนั้นก็ไม่ได้เจอหน้าพ่ออีกเลย


ด้วยความที่ตนเป็นตำรวจเมื่อทราบนามสกุลของพ่อแฟน จึงพยายามค้นหาบุคคลที่เข้าข่ายมาประมาณ 8-9 คน พร้อมกับปริ๊นท์ภาพเอามาให้แฟนดู แต่แฟนก็ไม่สามารถบอกได้ว่าใช่หรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็นหน้าพ่อมาก่อน สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะแม่ไม่ยอมบอกชื่อ จนภายหลังแฟนไปตามแม่อีกรอบจึงยอมบอกชื่อพ่อ

ตนจึงนำชื่อ-สกุล พยายามค้นหาตรวจสอบจนพบพ่อตัวจริงของแฟนสาว จึงได้นัดให้ได้พบกันในวันที่ 4 ดังกล่าว

ที่มา:https://web.facebook.com/nakniyom/videos/pcb.1774541799281994/1774540815948759/?type=3&theater

ขอขอบคุณไฟล์ภาพข่าวจากไทยรัฐออนไลน์และเฟส Kitisak Nakniyom